Hô biến “màn hình phẳng” thành gò bồng đảo căng đầy chỉ sau 7 ngày với trọn bộ tips làm tăng vòng 1 nhanh nhất mà SIAM chia sẻ ngay sau đây!
Mỡ bụng có thể giảm nhờ tập luyện. Béo phì có thể giảm cân nhờ ăn kiêng. Nhưng vòng 1 nhỏ thì mãi mãi không thể cải thiện được ư? Đó là vì bạn chưa biết những tips làm tăng vòng 1 nhanh nhất mà Bệnh Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand chia sẻ ngay sau đây!
Đầu tiên chúng ta thử điểm qua những nguyên nhân khiến vòng 1 mãi “trẻ thơ” không thể lớn được nhé!

Nguyên nhân khiến vòng 1 không phát triển

nguyên nhân - tăng vòng 1 nhanh nhất
Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến chính là Di truyền! Đến tuổi dậy thì mà ngực vẫn chỉ bé tin hin thì phải xem lại ngay trong gia đình bạn có ai “màn hình phẳng” không nhé. Vì nếu bà ngoại/ mẹ bạn có tiền sử ngực nhỏ thì xin chúc mừng, 90% bạn đã di truyền từ mẹ rồi đó!
Bước vào tuổi dậy thì, hàm lượng estrogen tăng cao trong buồng trứng cũng kích thích tuyến sữa phát triển mạnh mẽ. Điều đó khiến cho các liên kết mô vùng ngực kém phát triển hơn. Bên cạnh đó, việc mặc áo ngực quá chật hoặc quá chật cũng góp phần làm núi đôi của bạn không phát triển được.
Dinh dưỡng trong khoảng thời gian dậy thì vô cùng quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ đến số đo của ngực. Dinh dưỡng không đủ, suy dinh dưỡng đồng nghĩa với lượng mỡ ở ngực không có.
Dù vì bất cứ nguyên nhân nào thì bạn cũng đừng lo lắng nhé. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện vòng 1 bằng những tips làm tăng vòng 1 nhanh nhất mà SIAM chia sẻ sau đây!

Tips làm tăng vòng 1 nhanh nhất chỉ sau 7 ngày

 

tăng vòng 1 nhanh nhất

1. Uống nước là cách làm tăng vòng 1 nhanh nhất

70% cơ thể bạn là nước. Thiếu nước khiến cơ thể mất cân bằng nghiêm trọng và cũng ảnh hưởng không nhỏ tới số đo vòng 1. Thiếu nước khiến tế bào mỡ bị teo nhỏ và gây ra tình trạng “siêu phẳng”.
Cách cải thiện vòng 1 tốt nhất là hãy uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. Điều này không những giúp kích thích tế bào mô mỡ ngực phát triển, thúc đẩy tăng trưởng vòng 1 mà còn giúp cơ thể cân bằng, da dẻ hồng hào, láng mịn.

2. Ăn các loại đậu – Thần dược tăng vòng 1 nhanh nhất

đậu giúp tăng vòng 1 nhanh nhất
Đậu nành, đậu đen, đậu xanh… đều là những loại đậu giúp cải thiện vòng 1 hoàn hảo. Đặc biệt là đậu nành.
Đậu nành được coi là siêu cấp tăng vòng 1. Loại đậu này chứa một lượng phytotrogens dồi dào – hoocmone tác động trực tiếp vào sự phát triển núi đôi của bạn. Không những vậy đậu nành còn giúp giảm tối đa tỉ lệ ung thư vú ở phụ nữ.
Ăn hoặc uống các sản phẩm từ đậu nành hàng ngày để cải thiện vòng 1 ngay nhé!
Ngoài ra, đậu đen hay đậu xanh cũng giúp tăng vòng 1 rất tốt, đặc biệt các em lứa tuổi dậy thì. Đậu xanh và đậu đen giúp giải nhiệt vào mùa hè và làm núi đôi nảy nở nhanh chóng. Đừng quên bổ sung món chè đậu xanh, đậu đen vào mùa hè nhé!

3. Tăng vòng 1 nhanh chóng nhờ trái cây tươi

Ai cũng thích ăn trái cây tươi, không chỉ ngon mà còn mang lại vô số lợi ích cho cơ thể. Đặc biệt các chị em phụ nữ, trái cây giúp làm tăng kích thước vòng 1 rất hiệu quả.
Một số loại trái cây như: quả bơ, bưởi, chuối, đu đủ… đều chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất. Các loại quả này đều chứa một loại enzym đặc biệt giúp “up size” núi đôi cực nhanh chóng.
Mỗi ngày chỉ cần 1 cốc sinh tố trái cây hoặc ăn trái cây tươi là có ngay vòng 1 căng đầy rồi đó!

4. Các bài tập giúp tăng vòng 1 nhanh chóng không thể ngó lơ

bài tập tăng vòng 1 nhanh nhất
Ăn uống, sinh hoạt cũng phải kèm theo tập luyện thì mới có thể sở hữu một vóc dáng hoàn hảo được. Đừng quên dành 30 – 45 phút mỗi ngày để tập luyện những bài tập tăng size vòng 1 sau đây:

  • Chống đẩy.
  • Chống đẩy trên tường.
  • Nâng tạ 2 bên tay.
  • Tập yoga.

5. Bổ sung các loại vitamin, thực phẩm chức năng

Bổ sung các loại vitamin hay thực phẩm chức năng cũng là cách giúp tăng vòng 1 nhanh nhất được các chị em ưa chuộng.
Trong đó nên lưu ý:

  • Vitamin A giúp ngăn ngực chảy xệ.
  • Vitamin E giảm tỉ lệ u xơ vú.
  • Vitamin C cân bằng hoocmon.
  • Vitamin D giảm nguy cơ ung thư vú.
  • Mầm đậu nành nguyên xơ cũng là một sản phẩm từ đậu nành giúp đẩy size vòng 1.

Tuy nhiên theo nguyên cứu, các sản phẩm này chỉ hỗ trợ cải thiện một phần rất nhỏ. Phải mất một thời gian khá lâu mới thấy được hiệu quả như ý.
Bạn phải thực sự kiên nhẫn thực hiện các tips tăng vòng 1 trên đây thì mới thấy được hiệu quả rõ rệt. Để tăng vòng 1 nhanh nhất, bạn có thể tham khảo các phương pháp tăng kích thước vòng 1 bằng phẫu thuật tại thẩm mỹ viện uy tín.
Bệnh Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ nâng ngực Au-hybrid. Là tổ hợp giữa nâng ngực túi độn và cấy mỡ ngực. Nâng ngực Au-hybrid giải quyết toàn bộ các nhược điểm của phương pháp nâng ngực cũ. Đem lại gò bồng đảo căng đầy, mềm mại tự nhiên, “làm như không làm”.
nâng ngực giúp tăng vòng 1 nhanh nhất
Để biết thêm chi tiết về nâng ngực Au-hybrid, quý khách vui lòng liên hệ Hotline [0868 321 321] hoặc đăng ký tại đây:
[siam-contact]

Bài viết liên quan:

Nhật ký nâng ngực của nữ gymer nổi tiếng Trang Lê
3 phương pháp nâng ngực được yêu thích nhất
 

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.