Thẩm mỹ combo mũi + cằm giúp bạn lột xác ngoạn mục, tạo những nét hài hòa trên gương mặt, đạt chuẩn tỷ lệ vàng. Bởi vậy, khi nâng mũi nên làm cằm và ngược lại.

NHƯ THẾ NÀO LÀ MỘT KHUÔN MẶT ĐẸP CHUẨN TỈ LỆ VÀNG?

Để đánh giá gương mặt đẹp đúng tỉ lệ vàng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố: Mắt, mũi, cằm, trán,…

combo mũi mí

Gương mặt như thế nào thì đẹp chuẩn tỉ lệ vàng?

Đối với chiếc mũi, đẹp đúng theo tỷ lệ của gương mặt phải: có độ cong mềm mại, tự nhiên. Sống mũi không quá thẳng, đầu mũi không quá nhọn, không bị gồ, lệch. Phần chóp mũi tròn, cánh mũi thon gọn và lỗ mũi kín nhỏ hình hạt chanh.
Theo khuôn mặt, chiều dài của mũi phải bằng 1/3 chiều dài gương mặt, độ cao chóp mũi bằng 1/2 chiều dài mũi. Và chiều cao lý tưởng của sống khoảng 9 đến 1 milimet.
Còn đối với trán: Không nên quá rộng hoặc quá dài, khoảng cách từ chân tóc tới chân mày đúng bằng khoảng cách từ chân mày tới đầu mũi sẽ tạo nên tỷ lệ hài hòa và được đánh giá đẹp đúng chuẩn tỉ lệ vàng.
Bên cạnh đó, tỷ lệ của một chiếc cằm cũng rất quan trọng, nếu sở mũi mũi cao, vầng trán đẹp mà cằm bị lẹm hay ngắn sẽ tạo nên sự mất cân đối trên gương mặt.
Cả 3 tỷ lệ từ cằm tới đầu mũi, đầu mũi tới chân mày và chân mày tới chân tóc bằng nhau được coi là tỉ lệ vàng trên gương mặt.
Thực tế, có rất nhiều tiêu chí đánh giá tỉ lệ vàng của gương mặt, tuy nhiên, khi bạn nâng mũi hoặc độn cằm sẽ làm thay đổi các tỉ lệ trên gương mặt, nên bác sĩ thường khuyên bạn nên làm combo để gương mặt được hài hòa và đẹp hơn.
Ngoài combo thẩm mỹ mũi + cằm còn rất nhiều combo khác được các bạn trẻ lựa chọn như: Combo mũi, , cằm; combo mũi, cằm, tạo môi trái tim và combo nâng mũi, tạo má lúm.
[siam-contact] Mũi, mí, cằm của bạn đã đẹp đạt chuẩn tỉ lệ vàng và phù hợp với gương mặt? Hãy đăng ký tư vấn trực tiếp với chuyên gia tại Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand để tìm câu trả lời chính xác nhất.

Bài viết liên quan:

Nâng mũi là gì?
Nên nhấn mí hay cắt mí?

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.