Có vô số các công nghệ hút mỡ được ứng dụng tại các viện thẩm mỹ hiện nay, vậy làm thế nào để tìm ra được công nghệ hút mỡ đạt chuẩn?

công nghệ hút mỡ

Công nghệ hút mỡ được kiểm định an toàn 

Để xác định được đâu là hút mỡ an toàn, trước hết cần phải đạt được các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về mặt khoa học. 

Bạn cần tìm hiểu xem công nghệ đó đã được các chuyên gia, tổ chức chuyên môn kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn hay chưa.

Đồng thời, phương pháp hút mỡ này còn cần được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Công nghệ hút mỡ tiên tiến, hiện đại

So với những phương pháp hút mỡ cũ, công nghệ hút mỡ mới này cần khắc phục được những nhược điểm mà các phương pháp trước đó không đạt được. 

Những hạn chế bởi công nghệ sẽ được cải thiện một cách hoàn hảo, giúp khách hàng tin tưởng vào chất lượng dịch vụ. 

Hút mỡ được thực hiện bởi máy móc hiện đại

Để có được kết quả hút mỡ bụng an toàn nhất ngoài sự tiên tiến trong phương pháp thì còn cần đến sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc.

Khi thực hiện hút mỡ bạn cần tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo an toàn, hiệu quả cho dịch vụ làm đẹp.

Với những phương pháp hút mỡ công nghệ cao như hút mỡ bụng Body Jet, bác sĩ sẽ đánh giá được chính xác lượng mỡ thừa cần hút ra khỏi cơ thể. Dễ dàng trong việc theo dõi, kiểm soát tình trạng mỡ cần hút ra, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Không chỉ thế, dù bạn áp dụng dịch vụ hút mỡ nào thì dịch vụ thẩm mỹ này cần phải được thực hiện tại bệnh viện. Khi thực hiện hút mỡ cần gây mê, do đó theo Bộ Y tế quy định dịch vụ này phải thực hiện tại bệnh viện nơi có đủ điều kiện như; phòng mổ vô trùng, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ gây mê chuyên nghiệp,…

Hút mỡ an toàn với công nghệ Body Jet

Hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một phương pháp hút mỡ đạt chuẩn, hút mỡ bụng Body Jet không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa an toàn mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Công nghệ Body Jet đã vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của FDA và được Bộ Y tế cho phép ứng dụng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Dưới sự hỗ trợ của tia nước thông qua 2 đầu hút thông minh, hút mỡ bụng Body Jet giúp bác sĩ loại bỏ mỡ thừa một cách an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, tạo đường cong tự nhiên cho cơ thể.

Công nghệ này còn có khả năng loại bỏ mỡ thừa tại các vùng khác nhau như: Mông, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm,… Với những ưu điểm đó, hút mỡ Body Jet được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao.

Hiện nay, tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand, công nghệ hút mỡ Body Jet nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu quan tâm bạn có thể liên hệ theo Hotline 0868 321 321 để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết liên quan:
Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật hút mỡ
Điểm danh những tiêu chí lựa chọn viện thẩm mỹ hút mỡ an toàn

 

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.