VIE

Thu gọn cánh mũi thực hiện như thế nào?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Giống như bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, mũi có rất nhiều vấn đề khiến bạn cảm thấy tự ti. Rất nhiều người có cánh mũi bè ra, cộng với sống mũi thấp khiến cho gương mặt trở nên không thanh thoát. Do đó phương pháp thu gọn cánh mũi không chỉ là một phương pháp thẩm mỹ, mà còn mang lại sự tự tin cho bạn.

Cánh mũi được thu gọn khi nào?

Phương pháp cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi là 2 cách cơ bản để thực hiện thu gọn cánh mũi. Và thu gọn cánh mũi được chỉ định áp dụng cho những trường hợp sau:

  • Cánh mũi lớn, dày thô, bè sang 2 bên.
  • Cánh mũi bất cân xứng, lệch 1 bên.

 

Thu gọn cánh mũi được thực hiện như thế nào?

  • Cách đầu tiên là cuộn cánh mũi: Phương pháp này áp dụng khi cánh mũi mỏng nhưng bị bè sang 2 bên. Đây là phương pháp thu gọn cánh mũi từ bên trong. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ phía trong mũi, cánh mũi bè rộng sẽ được cuộn lại vào bên trong, cuối cùng là sử dụng chỉ khâu bóp lại hai bên cánh.
  • Cách thứ 2 là cắt cánh mũi: Áp dụng cho những người có cánh mũi vừa thô to và dày, cứng. Với những mũi như vậy, bác sĩ sẽ không thể cuộn được, nên buộc phải cắt 1 phần. Phần cắt sẽ được thực hiện ở phần giáp cánh mũi và má, sau đó tính toán cắt 1 phần vừa đủ, khâu lại bằng chỉ phẫu thuật.

 

Thu gọn cánh mũi có những ưu điểm nào?

  • Không để lại sẹo: Vết mổ được thực hiện tại những phần kín như phần tiếp giáp cánh mũi với má, do đó gần như không để lại sẹo trên gương mặt.
  • Thời gian thực hiện thu gọn cánh mũi chỉ từ 30-45 phút/ca: Bạn hoàn toàn có thể trở về nhà ngay sau khi thực hiện phẫu thuật khoảng 1-2 ngày. Do đó phương pháp này thật sự tiết kiệm thời gian cho bạn.
  • Hiệu quả kéo dài: với những bác sĩ tay nghề cao, hiệu quả thu gọn cánh mũi gần như vĩnh viễn. Do đó việc lựa chọn 1 bác sĩ và 1 cơ sở thẩm mỹ đáng tin cậy luôn là điều bạn cần làm đầu tiên sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng để trở nên đẹp hơn.

 

Thu gọn cánh mũi có 2 phương pháp là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi
Thu gọn cánh mũi có 2 phương pháp là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi

Nếu gặp bất kỳ thắc mắc gì, bạn có thể đăng ký để gặp trực tiếp các bác sĩ của Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand và nhận được tư vấn.

DỊCH VỤ NỔI BẬT
banner image
VÌ CHÚNG TÔI HIỂU NHỮNG GÁNH NẶNG CỦA BẠN


    Bác sĩ Bùi Xuân Huân

    Nội dung đã được kiểm duyệt

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *