Hàng nghìn ca cắt mí hỏng do tay nghề bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ,… đã bị báo chí phanh phui, đó là lời cảnh tỉnh cho mỗi chúng ta trước khi quyết định làm đẹp cho đôi mắt của mình. Vì sao cắt mí chỉ là tiểu phẫu nhưng lại có tỉ lệ bị lỗi nhiều nhất trong tất cả các dịch vụ thẩm mỹ? Cắt mí có thật sự là tiểu phẫu?

1. MẮT LÀ BỘ PHẬN PHẪU THUẬT PHỨC TẠP

Mắt là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh, mạch máu, mặc dù chỉ là bộ phận nhỏ nhưng có kết cấu vô cùng phức tạp, bao gồm: Cơ nâng mi, cơ vòng mi và các lớp mô sụn. Nếu xảy ra sai sót trong quá trình cắt mí, khách hàng có thể chịu những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, thậm chí mù lòa.
vi sao cat mi de hong 4
Cấu trúc mí rất phức tạp, nếu không nắm vững chuyên môn rất dễ cắt hỏng

2. MỖI TÌNH TRẠNG MÍ CÓ GIẢI PHÁP CẮT MÍ KHÁC NHAU

Mí đẹp là nếp mí phù hợp với gương mặt và tình trạng khách hàng. Do đó với mỗi tình trạng khác nhau khách hàng sẽ được chỉ định những phương pháp khác nhau.

3. SỐ CA CẮT MÍ HỎNG NGÀY CÀNG NHIỀU

98% số ca cắt mí hỏng đến từ những spa làm đẹp. Theo thống kê, cứ 100 ca cắt mí thì có 17 ca cắt mí lỗi, đe dọa tới sự an toàn và thẩm mỹ của khách hàng. Do đó, khách hàng phải sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để cắt mí.
nep mi hong sau cat mi
Tình trạng mắt mất nếp mí sau khi cắt

4. ĐÒI HỎI BÁC SĨ PHẢI CÓ TAY NGHỀ CAO

Cắt mí là thủ thuật rất phức tạp, đòi hỏi bác sĩ không những có con mắt thẩm mỹ cao mà còn có kinh nghiệm lâu năm, kỹ thuật xử lý trên vùng da phẫu thuật rất nhỏ (Chưa đến 1cm) để tránh tất cả các biến chứng có thể xảy ra.
cắt mí
Kết quả thẩm mỹ mắt được quyết định bằng tay nghề bác sĩ
Tuy nhiên, nhiều người vẫn coi nhẹ phẫu thuật cắt mí, dễ dàng giao phó đôi mắt của mình cho các địa chỉ làm đẹp không đảm bảo, không tìm hiểu thông tin về cơ sở thực hiện, bác sĩ phẫu thuật,… và các cơ sở cắt mí ngày càng nhiều, khiến cho khách hàng vô cùng hoang mang để có thể đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất.
Hãy liên hệ với đội ngũ bác sĩ của Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand, để được tư vấn chính xác nhất phương pháp làm đẹp phù hợp với tình trạng đôi mắt của mình.CTA LandingPage 01 01

Đăng ký tư vấn miễn phí

Bài viết liên quan:

Những biến chứng có thể xảy ra khi cắt mí
Các biến chứng có thể xảy ra sau khi cắt mí dưới

 
 

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.