VIE

Sau sinh bao lâu thì được nâng ngực Au-hybrid?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Vấn đề khiến người thắc mắc hiện nay là sau sinh bao lâu được nâng ngực Au-hybrid? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có được những thông tin chính xác nhất.

Sau sinh có được nâng ngực không?

Nhu cầu tân trang lại vòng 1 ngày càng cao kéo theo những thắc mắc xung quanh vấn đề nâng ngực được quan tâm nhiều hơn. Những câu hỏi như sau sinh bao lâu thì được nâng ngực? nâng ngực có ảnh hưởng gì đến khả năng làm mẹ hay không? đã trở thành đề tài nóng hổi.

 

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, nâng ngực phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của khách hàng. Do đó sau khi sinh con nếu có đủ sức khỏe bạn có thể thực hiện nâng ngực mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

 

Sau sinh bao lâu được nâng ngực Au-hybrid?

Đối với chị em sau khi sinh và cho con bú, ngực thường có hiện tượng chảy xệ mất thẩm mỹ, Do đó khiến nhiều người mất tự tin và tìm đến các phương pháp khắc phục tình trạng này. Thông thường, trong 1 năm đầu nuôi con bạn sẽ nuôi con bằng sữa mẹ. Do đó, thời điểm sau 1 năm là khoảng thời gian hợp lý nhất bạn có thể thực hiện nâng ngực Au-hybrid được.

 

Trước khi thực hiện nâng ngực bạn cần bổ sung cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết để không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Bạn có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực sau 1 – 2 năm sau khi sinh con là hoàn toàn hợp lý.

Nâng ngực Au-hybrid không ảnh hưởng đến bầu ngực

Quá trình thực hiện nâng ngực Au-hybrid không hề ảnh hưởng đến khả năng tiết sữa, cho con bú của mẹ. Tuy nhiên để tránh ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ, trong thời gian đầu bạn có thể vắt sữa cho con uống. Sau khoảng 3 – 4 tuần hãy cho con bú lại bình thường.

 

Chất liệu túi độn và mỡ tự thân khi được cấy vào vòng 1 sẽ làm tăng khả năng tương thích và bám dính. Do đó bạn có thể yên tâm bởi phẫu thuật nâng ngực sẽ không gây ra bất cứ biến chứng nào. Túi độn khi được đưa vào khoang ngực sẽ được đặt dưới mô da, hệ thần kinh và tuyến sữa nên sẽ không ảnh hưởng đến các chức năng làm mẹ.

 

Với những giải đáp về sau sinh bao lâu thì được nâng ngực Au-hybrid trên đây hy vọng bạn đã có được những thông tin cần thiết cho mình. Nếu có bất cứ băn khoăn nào, hãy liên hệ theo hotline 0868 321 321 (Hà Nội) hoặc 094 222 5222 (TP Hồ Chí Minh) hoặc đến trực tiếp Bệnh Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé.

DỊCH VỤ NỔI BẬT
banner image
VÌ CHÚNG TÔI HIỂU NHỮNG GÁNH NẶNG CỦA BẠN


    Bác sĩ Bùi Xuân Huấn

    Nội dung đã được kiểm duyệt

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *