Mắt là bộ phận rất quan trọng và vô cùng nhạy cảm, nên khi nhắc đến cắt mí mắt, câu hỏi được khách hàng quan tâm đầu tiên chính là “Cắt mí có đau không”?

Tất cả mọi người đều hiểu rằng cắt mí là phẫu thuật xâm lấn bằng dao kéo nhưng là một dạng tiểu phẫu an toàn, nhẹ nhàng. Cắt mí có đau không phụ thuộc vào 2 yếu tố chính: Tay nghề bác sĩ trong quá trình thực hiện và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

TRƯỚC PHẪU THUẬT CẮT MÍ

Cắt mícắt mí có đau không? cần cắt, rạch da, loại bỏ da chùng ở mi trên hoặc mi dưới, vì thế trước khi phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê cục bộ vùng mí mắt để đảm bảo suốt quá trình phẫu thuật không có cảm giác đau hoặc khó chịu.
Để xác định liều lượng thuốc tê vừa đủ đến lúc kết thúc ca phẫu thuật, bác sĩ phải là người có tay nghề, có kinh nghiệm cắt .

CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT CẮT MÍ

Tuy nhiên, thuốc tê sẽ hết tác dụng sau một khoảng thời gian ngắn, khách hàng cắt mí sẽ thấy hơi đau nhức vùng mắt và cảm giác khó chịu. Trong trường hợp này, bạn sẽ được bôi hoặc uống thuốc giảm đau, tất cả những cảm giác này sẽ mất dần.

Sau khi cắt mí, khách hàng chỉ phải nghỉ ngơi từ 1 – 2 giờ tại bệnh viện và có thể ra về ngay trong ngày nên chế độ tự chăm sóc tại nhà vô cùng quan trọng. Mặt khác, để giảm tình trạng sưng đau kéo dài, bạn nên tiến hành chườm mát trong 2 ngày đầu và chườm ấm 3 ngày tiếp theo sau khi cắt mí.

Cắt mí có đau khôngPHẪU THUẬT CẮT MÍ CÓ ĐAU KHÔNG?

Hầu hết các khách hàng sau khi thực hiện cắt mí Siam Diamond Line đều chia sẻ với chúng tôi rằng: Cắt mí hoàn toàn không đau, chỉ có cảm giác hơi đau nhẹ sau khi phẫu thuật và chưa quen với nếp mí mới mắt sẽ hơn gợn, nhưng sau 2 – 5 ngày cảm giác này biến mất hoàn toàn.

Nếu bạn còn băn khoăn muốn tìm hiểu thêm về các phương pháp cắt mí hãy đăng ký tư vấn trực tiếp với các chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand.
CTA LandingPage 01 01

Đăng ký thăm khám miễn phí cùng chuyên gia

Bài viết liên quan:

7 điều cần biết sau khi cắt mí
Chăm sóc sau cắt mí đúng cách

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.