Bạn có biết những thói quen nào khiến vòng 3 lép kẹp của bạn trở nên xấu xí không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được những thói quen khiến cặp mông của bạn ngày càng xấu xí và cách khắc phục như thế nào hiệu quả nhất.

Vòng 3 đạt chuẩn là như thế nào?

Cặp mông được xem là lý tưởng khi có hình dạng tương tự chữ O. Căng đều ở mông và hông, tạo nên đường cong quyến rũ từ eo xuống.

Tùy vào kết cấu tự nhiên của cơ thể cũng như những lối sống sinh hoạt. Vòng 3 của bạn có thể có những hình dáng khác nhau thiếu cân đối hơn. Với 3 thói quen xấu gây ra tình trạng mông chảy xệ dưới đây. Hy vọng bạn sẽ có chế độ tập luyện, ăn uống,… phù hợp để lấy lại vòng 3 căng tròn, sexy.

Những thói quen khiến cặp mông của bạn ngày càng xấu xí!

Những thói quen khiến vòng 3 lép kẹp

Mặc quần quá chật

Nếu bạn là người có thói quen mặc quần ôm bó sát sẽ khiến tổn hại đến dây thần kinh ở chân, tổn thương cột sống,…

Ngoài ra, mặc quần quá chật sẽ khiến máu không được lưu thông đến vòng 3. Việc này khiến vòng 3 không thể phát triển theo tự nhiên, điều này khiến cho cặp mông ngày càng xẹp lép và có dấu hiệu sạm da vùng mông.

Do đó, bạn không nên mặc quần quá chật. Hãy lựa chọn những chiếc quần rộng, thoải mái để tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của vòng 3 nhé.

Ngồi quá nhiều

Ngồi quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khiến cặp mông của bạn xuống cấp. Ngồi nhiều giờ liên tục sẽ khiến cơ mông không được vận động, khiến mông bị chảy xệ và phẳng ra. Ngoài ra, khi bạn ngồi quá nhiều da vùng mông sẽ bị nhăn nhúm, sần lên mất thẩm mỹ.

Do đó, nếu công việc của bạn không cho phép việc hoạt động nhiều thì sau khoảng 1h nên đứng dậy thư giãn. Ngoài ra, việc ngồi với tư thế thẳng lưng, không gù lưng sẽ giúp cân bằng hạn chế mông bị chảy xệ.

Những thói quen khiến cặp mông của bạn ngày càng xấu xí!

Ăn uống thiếu lành mạnh

Việc giảm cân quá nhanh khiến cơ thể thiếu hụt dinh dưỡng. Việc này ảnh hưởng đến vòng 3 bởi khi đột ngột giảm cân sẽ khiến cho cặp mông bị chảy xệ, chùng nhão.

Đồng thời, những thực phẩm được chế biến sẵn cũng chứa rất nhiều chất béo xấu. Những loại chất béo này khi đi vào cơ thể sẽ khiến vòng 3 của bạn kém săn chắc tăng nguy cơ béo phì.

Cứu cánh cặp mông xẹp lép nhờ cấy mỡ mông Body Jet

Cấy mỡ mông Body Jet là liệu pháp làm đẹp 2 trong 1. Nhờ việc hút mỡ từ các vùng mỡ thừa trên cơ thể, sau quá trình lọc và cấy ngược trở lại vào mông. Đây là phương pháp giúp chị em nhanh chóng có được cặp mông căng tròn, sexy.

Kết quả cấy mỡ mông được duy trì lâu dài, mỡ tự thân có khả năng tương thích cao với cơ thể. Tỷ lệ mỡ sống của phương pháp Body Jet Nano lên đến 80%.

Thực hiện cấy mỡ mông Body Jet đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Không cần tốn quá nhiều thời gian, chỉ trong 1 lần thực hiện bạn đã có thể sở hữu cặp mông quyến rũ như mong ước.

Hiện nay, phương pháp cấy mỡ mông Body Jet đang được thực hiện rất thành công tại Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand.

Phương pháp này nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia và những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu thực hiện cấy mỡ mông hoặc có thắc mắc cần được giải đáp. Hãy đăng ký thăm khám ngay hôm nay nhé.

[siam-contact]

Bài viết liên quan:
CÔ “KIM SIÊU VÒNG 3” NÓI GÌ SAU CẤY MỠ MÔNG
BÀ NỘI TRỢ PHƯƠNG LINH LỘT XÁC SAU CẤY MỠ MÔNG

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.