Nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand sẽ giải đáp thắc mắc này ngay trong bài viết dưới đây.

Nâng mũi mang lại hiệu quả như thế nào?

Không thể phủ nhận được rằng, cơn sốt nâng mũi để cải thiện những tình trạng mũi thấp, gồ,… đang được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, là đối với người Việt Nam có đặc trưng là sống mũi luôn thấp. Trước khi tìm hiểu nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên cùng tìm hiểu về hiệu quả mà phương pháp này mang lại.

Vậy, nâng mũi mang lại hiệu quả như thế nào mà được nhiều người lựa chọn như vậy?

  • Mang lại chiếc mũi cao tự nhiên, hài hoà với gương mặt. Đây là ưu điểm đầu tiên mà khách hàng sẽ có được khi thực hiện nâng mũi. Đặc biệt, là nâng mũi SIAM PCN tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand.
  • Những nhược điểm trên chiếc mũi cũ được khắc phục nhanh chóng, hiệu quả. Gương mặt trông thanh thoát và tây hơn sau nâng
  • Với sự phát triển của các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, việc nâng mũi luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện.
  • Kết quả duy trì lâu dài. Bạn sẽ được sở hữu dáng mũi cao tây đẹp tự nhiên lâu dài và ổn định theo thời gian.

Sau nâng mũi chế độ chăm sóc có gì đặc biệt?

Sau nâng mũi nên ăn gì?
Sau nâng mũi nên ăn gì để có kết quả tốt nhất ?

Cách chăm sóc và vệ sinh vết thương

Tình trạng mũi chảy chất nhầy hoặc 1 chút máu trong vài ngày đầu tiên sau phẫu thuật là chuyện rất bình thường. Vì vậy, việc đầu tiên là bạn cần thay đổi gạc thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và tránh chạm vào bên trong mũi sau phẫu thuật.

Kết hợp sử dụng nước muối sinh lý để xịt rửa bên trong mũi trong 2 ngày đầu và những ngày tiếp theo của 3 tháng đầu tiên sau nâng là điều rất cần thiết.

Nếu phẫu thuật nâng mũi hở, bạn sẽ có 1 vết sẹo nhỏ ở giữa mũi vì vậy bạn nên sử dụng thuốc mỡ để bôi vào vết thương đó 3 lần/ ngày cho đến khi chỉ khâu tiêu hoàn toàn.

Đối với những khách hàng đang thực hiện nâng chỉ bình thường thì sau một tuần bác sĩ sẽ thực hiện tháo nẹp và cắt chỉ ở mũi.

Lưu ý về hoạt động

Lời khuyên tốt nhất cho bạn đó là nên nằm ngửa sau nâng mũi và đầu được kê cao hơn so với bình thường trong vòng 2 ngày đầu tiên. Nếu nằm nghiêng, bạn có thể bị sưng về phía mũi trái hoặc mũi phải theo tư thế nằm của mình.

Chườm lạnh vùng xung quanh mắt sẽ giúp cho bạn tránh được tình trạng thâm tím và dễ chịu hơn trước khi đi ngủ.

Đặc biệt, trong tuần đầu tiên, nên:

  • Đi bộ nhiều hơn.
  • Hạn chế xì mũi.
  • Không nên chạy nhanh hoặc tập bất cứ bài thể dục nhịp điệu nào để tránh ảnh hưởng đễn mũi.
  • Không thực hiện nâng, nhấc các vật nặng.
  • Không nên cúi đầu và người chúi về phía trước.
  • Hạn chế căng thẳng quá mức.

Chế độ ăn uống

Sau nâng mũi bạn có thể ăn uống bình thường. Tuy nhiên, để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và tránh để lại sẹo. Bạn cần hạn chế ăn uống những loại thực phẩm không có lợi cho quá trình lành thương của mình.

Đặc biệt, là nên uống nhiều nước.

Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ

Bạn sẽ sử dụng thuốc giảm đau và các loại thuốc kháng sinh khác theo chỉ định của bác sĩ đã kê đơn trước đó.

Các loại thuốc Vitamin hay các viên thực phẩm chức năng khác hãy hỏi kĩ bác sĩ trước khi sử dụng.

Quay lại tái khám

Bác sĩ sẽ hẹn bạn quay lại tái khám từ sau 7 – 10 để tiến hành tháo nẹp cố định và cắt chỉ.

Ngoài ra, từ sau 3, 6, 9 tháng bạn nên quay trở lại tái khám để bác sĩ có thể kiểm tra mức độ ổn định của sụn mũi và tình trạng sức khoẻ của bạn sau khi thực hiện nâng mũi có gì thay đổi hay không.

Nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Nâng mũi đẹp tự nhiên
Nâng mũi sua bao lâu thì đẹp tự nhiên

Chắc chắn đối với những người đang và sẽ thực hiện nâng mũi đều quan tâm đến việc nâng mũi sau bao lâu thì đẹp được tự nhiên nhất?

Theo các bác sĩ tại Bệnh Viện thẩm mỹ SIAM Thailand, để biết được chính xác nâng mũi sau bao lâu thì còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như:

  • Tay nghề của các bác sĩ mà bạn thực hiện nâng mũi.
  • Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật của từng người.
  • Và tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi người như thế nào.

Tuy nhiên, trên thực tế các khách hàng thực hiện nâng mũi tại SIAM Thailand thì chỉ cần 1 – 3 tháng sau khi nâng mũi, dáng mũi đã ổn định, vào Form và đẹp tự nhiên.

Một số người phải mất từ 3 – 6 tháng thì mới đạt được dáng mũi đẹp như mong muốn vì chịu nhiều yếu tố tác động từ bên ngoài vào.

Tóm lại, tuỳ thuộc vào cơ địa, cách chăm sóc và tay nghề của các bác sĩ thực hiện mà có thời gian để mũi ôm form ổn định và đẹp tự nhiên theo.

Trên đây là những thông tin để giúp bạn trả lời được câu hỏi nâng mũi sau bao lâu thì đẹp tự nhiên. Các câu hỏi liên quan khác, bạn có thể gọi vào số Hotline 0868.321.321 để được các bác sĩ và chuyên gia giải đáp ngay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 
Vệ sinh sau nâng mũi như thế nào là đúng cách? 
Những điều nên và không nên sau nâng mũi 

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.