VIE

Make up tạo mũi cao giúp bạn chiếm trọn “tiêu điểm” khi chụp hình

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Make up tạo mũi cao giúp bạn chiếm trọn “tiêu điểm” khi chụp hình bạn đã bao giờ thử chưa? Hãy cùng Viện thẩm mỹ SIAM Thailand tìm hiểu về các cách make up tạo mũi cao trong bài viết dưới đây nhé.

Có nên sở hữu chiếc mũi cao hơn nhờ trang điểm không?

Đối với những tín đồ đam mê make up và làm đẹp thì chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua các mẹo làm đẹp cho chiếc mũi của mình được cao hơn và trông thon gọn hơn. Tuy nhiên, cũng không ít người thắc mắc rằng, liệu make up có thật sự mang lại chiếc mũi cao như mọi người vẫn nói?

 

Trên thực tế, chúng ta có thể thấy được rằng, không phải ai cũng có một chiếc mũi cao như mong ước. Với mỗi người khác nhau sẽ lựa chọn cho mình những cách khác nhau để khắc phục tạm thời hay vĩnh viễn chiếc mũi thấp của mình. Và make tạo mũi cao là một trong những cách được nhiều người lựa chọn hơn cả.

 

Nếu như bạn biết lựa chọn cho mình một kiểu make up phù hợp và đúng đắn thì chiếc mũi thấp của bạn nhanh chóng sẽ trở nên trông cao hơn và thon gọn hơn đến bất ngờ. Hơn hết, make up cũng khiến cho những đường nét trên khuôn mặt của bạn được phô ra và giúp mang lại sự sắc sảo, xinh xắn hơn mà không gây ra biến chứng gì.

 

Như vậy, đối với những tín đồ chưa đủ tự tin hay chưa đủ chi phí để phẫu thuật nâng mũi thì có thể sử dụng phương pháp này để cải thiện độ cao cho chiếc mũi của mình.

 

3 mẹo make up tạo mũi cao giúp bạn chiếm trọn “tiêu điểm” khi chụp hình

Với những người có các đặc điểm về tình trạng mũi dưới đây nên lựa chọn các cách make up mà SIAM Thailand giới thiệu để có được mũi cao hơn.

Những người có chiếc mũi thấp và cánh mũi rộng

Đối với những trường hợp này, bạn nên áp dụng các cách trang điểm sau đây:

  • Bạn phủ trước một lớp nền lên khuôn mặt của mình.
  • Sau đó, bạn chọn một màu phấn đậm hơn da mặt của bạn, đánh một đường thẳng từ đầu chân mày xuống cánh mũi. Mục đích của việc làm này là giúp cho cánh mũi của bạn thon gọn hơn.
  • Bước tiếp theo là bạn đánh một màu đậm lên vòng tròn của cánh mũi và thực hiện phủ nhẹ lên một lớp phấn kiềm dầu để mang lại sự tự nhiên.

Những người mũi tẹt và ngắn

Để giúp cho những cô nàng có chiếc mũi tẹt và ngắn đợc tự tin hơn sau khi make up, bạn nên áp dụng các cách trang điểm dưới đây:

  • Bạn sử dụng bút chì để vẽ hai đường thẳng song song từ chân mày xuống dưới cánh mũi. Rồi dùng tay tán nhẹ đường kẻ để nó được tự nhiên hơn.
  • Tiếp theo, bạn sử dụng phấn sáng để đánh ở trên vùng trán sau đó, đánh vào phần sống mũi giữa hai đường kẻ vẽ.
  • Và cuối cùng, bạn chọn một màu phấn đậm hơn để phủ lên hai bên cánh mũi nhưng phải chắn chắn nó nhạt hơn phấn nền của bạn.
  • Như vậy, chỉ với một thao tác nho nhỏ, bạn đã nhanh chóng được sở hữu chiếc mũi cao đẹp như mong ước.

Những người có chiếc mũi to

Đối với những người có chiếc mũi to, đặc biệt là các chị em phụ nữ muốn có chiếc mũi trông cao và thon gọn hơn nên áp dụng cách trang điểm dưới đây:

  • Bước đầu tiên, bạn chọn phấn nền có màu đậm hơn màu da của mình và sau đó đánh kĩ theo đường thẳng đứng của sống mũi. Và đánh dày hơn ở phần chóp mũi để trông chiếc mũi thon gọn hơn.
  • Đánh phấn phủ màu sáng hoặc highlight ở phần cánh mũi nhưng đừng để lệch tone màu với nhau quá.
  • Và cuối cùng, bạn lựa chọn đánh má hồng ở má để làm giảm sự chú ý tại chiếc mũi của mình.

Như vậy, đây là 3 mẹo make tạo mũi cao giúp bạn chiếm trọn “tiêu điểm” khi chụp hình mà bạn nên thực hiện. Ngoài ra, hiện nay tại Viện thẩm mỹ SIAM Thailand còn có những phương pháp khác giúp bạn nhanh chóng sở hữu được chiếc mũi cao tây, ôm form đẹp chuẩn sao để bạn lựa chọn như: nâng mũi cấu trúc và sửa các khuyết điểm còn ở trên mũi.

  • Với phương pháp nâng mũi cấu trúc SIAM PCN bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được chiếc mũi tự nhiên, hài hoà với gương mặt của chính mình.
  • Mũi SIAM PCN được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế vì vậy mang lại cho bạn độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Hơn hết, bạn sẽ luôn được tự tin với chiếc mũi cao tây khi nâng mũi tại SIAM Thailand lâu dài và ổn định theo thời gian. Đã có hàng nghìn trường hợp khách hàng khác nhau và cả những người nổi tiếng lựa chọn thực hiện để được tự tin hơn.

Trên đây là những thông tin và những mẹo làm đẹp để giúp cho bạn giải đáp được thắc mắc make up tạo mũi cao. Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn và thắc mắc xoay quanh dịch vụ này, bạn có thể đến trực tiếp cơ sở hoặc liên hệ qua số Hotline 0868 321 321 (Hà Nội) hoặc 094 222 5222 (TP Hồ Chí Minh) để được giải đáp ngay hôm nay.

 

DỊCH VỤ NỔI BẬT
banner image
VÌ CHÚNG TÔI HIỂU NHỮNG GÁNH NẶNG CỦA BẠN


    Bác sĩ Bùi Xuân Huân

    Nội dung đã được kiểm duyệt

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *