Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được một vòng eo thon và gợi cảm, nhưng vấn đề mà đa số chị em đang gặp phải chính là vùng bụng có rất nhiều mỡ thừa cộng thêm việc ít vận động khiến chúng tích tụ ngày càng nhiều hơn. Vậy làm thế nào để giảm mỡ bụng? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các phương pháp hiệu quả để có một vóc dáng mảnh mai trong bài viết dưới đây.

1. Cách giảm mỡ bụng bằng chế độ ăn uống

Điều đầu tiên là bạn phải lên được cho mình kế hoạch ăn uống hợp lí và đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể. Hãy soạn cho mình một thời gian biểu và danh sách các thực phẩm bổ sung năng lượng thiết yếu vừa đủ.

Việc sử dụng các loại hạt ngũ cốc và rau củ quả, nhất là các loại rau xanh sẽ giúp hạn chế được lượng béo trong cơ thể.  Để có một quá trình giảm mỡ bụng tốt hãy tránh các loại thực phẩm và đồ uống có lượng đường cao, nhiều dầu mỡ và chất béo. Vì nó sẽ dẫn tới sự phản tác dụng.

Một chút mách nhỏ kèm theo cho chị em là nên chia thành các bữa ăn nhỏ trong ngày, để không còn cảm giác thèm ăn nhiều trong bữa chính.

2. Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi

Câu hỏi làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất làm chị em luôn luôn phải suy nghĩ. Kèm theo tình trạng căng thẳng, Stress kéo dài. Đó cũng chính là một trong các lý do chính dẫn đến mỡ bụng tăng nhanh chóng.

Chính vì thế hãy tạo cho mình thói quen cười mỗi ngày, nó khiến chúng ta giữ được tâm trạng luôn vui vẻ, tinh thần bớt căng thẳng và giải tỏa được stress, ngăn chặn được một phần gây tích tụ mỡ bụng.

Việc tạo được tinh thần thoải mái, thư giãn làm tăng quá trình tiết hoocmone adrenalin, cotisl có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn tức thời. Nó sẽ hạn chế việc tích mỡ và hấp thụ calo và cơ thể.

3. Tập thể dục, Yoga

Làm thế nào để giảm mỡ bụng?
Làm thế nào để giảm mỡ bụng

Phương pháp thứ ba trong các cách làm giảm mỡ bụng cho chị em là hãy dành thời gian chăm chỉ tập luyện thể thao.

Tìm một lớp luyện tập hay các phòng tập gym có huấn luyện viên, sẽ giúp chị em có những bài tập và cường độ theo từng sức khỏe mỗi người. Hãy kết hợp các bài tập cường độ cao với những bài tập chạy bộ cardio trong quá trình của bạn.

Các bài tập toàn thân và bụng mông đùi sẽ giúp chị em nhanh chóng đốt được lượng lớn calo và mỡ thừa trong cơ thể cùng với vùng bụng.

Một chút các bài tập yoga sẽ giúp ích chị em tốt hơn trong quá trình giảm mỡ bụng. Bản chất yoga giúp cơ thể dẻo dai, bài tiết các độc tố từ bên trong, và các bài tập đó sẽ giảm giảm được cortisol- là một loại hormone căng thẳng, có khả năng dễn đến béo bụng.

Tập luyện thể thao đều đặn và nghiêm túc kết hợp 2 lần trong tuần với yoga sẽ giúp chị em nhanh chóng có vòng hai như mong muốn.

4. Dùng các sản phẩm làm giảm mỡ bụng

Phương pháp thứ tư để giảm mỡ bụng chắc hẳn sẽ có nhiều chị em đã và đang áp dụng đó là sử dụng các loại kem tan mỡ và nịt bụng.

 Nịt bụng và kem tan mỡ hay gel tan mỡ chính là sử dụng hỗn hợp kem thoa đều lên vùng bụng, mát xa để các chất ngấm sâu vào bên trong sau đó dùng khăn hoặc các loại nịt bụng quấn chặt để tạo áp lực và đai hình thành dáng.

Hiện nay, có rất nhiều nịt bụng giảm mỡ như đai nịt bụng latex, đai nịt bụng siết 4D, dai corset siết dây.

5. Phương pháp hút mỡ bụng tại các thẩm mỹ viện

Cuối cùng SIAM Thailand muốn gửi đến chị em cách làm thế nào để giảm mỡ bụng chính là hút mỡ. Nói đến hút mỡ để giảm mỡ bụng không ít chỉ em kiêng dè và nghĩ là một phương pháp tốn kém, không giành cho phần đa.

Nhưng thực tế hiện nay, xu hướng của chị em phụ nữ đang chọn phương pháp này để có vòng eo theo gọn hơn. Với điểm mạnh là sự nhanh chóng, các công nghệ hút mỡ ngày càng đa dạng hiệu quả và an toàn.

Thay vì chọn lựa quá trình tập luyện lâu dài phụ thuộc nhiều thời gian, quá trình ăn uống, sức khỏe, thời tiết…hút mỡ bụng trở thành lựa chọn tối ưu, và an toàn.

Các công nghệ hút mỡ bụng hiện đại hiện nay không cần đến phẫu thuật như trước, có thể hóa lỏng mỡ thừa tích tụ và đưa ra ngoài qua một đầu hút siêu nhỏ không để lại sẹo. Kết hợp với các thiết bị kĩ thuật tiên tiến mang lại giải pháp lý tưởng không đau đớn và làn da vùng bụng được mịn màng nhất.

Đặc biệt, phải kể đến công nghệ hút mỡ bụng Body Jet tại Viện thẩm mỹ SIAM Thailand. Đây là công nghệ được đánh giá là bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ. Không chỉ giúp cho tất cả mọi người nhanh chóng sở hữu được thân hình gợi cảm mà còn không phải lo lắng về tình trạng đau, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Trên đây là những phương pháp làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả mà chúng tôi gợi ý đến cho chị em. Hi vọng các bạn sẽ có được những sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất đón vòng eo mảnh mai và eo thon.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 
Giảm béo bụng ngay tại nhà với 5 bí kíp vàng sau đây 
Giảm cân tại nhà hay đi thẩm mỹ - Hãy cân nhắc!

 
 

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.