Đối với những người béo phì thì làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là mối bận tâm hàng đầu. Viện Thẩm Mỹ SIAM Thái Lan giới thiệu đến bạn, phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Điểm danh các kiểu béo bụng không liên quan đến việc tăng cân

 Béo bụng là tình trạng thường gặp hiện nay do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều kiểu béo bụng không hề liên quan đến cân nặng mà bạn đang có.

Cùng Viện thẩm Mỹ SIAM Thailand điểm danh các kiểu béo bụng phổ biến này nhé:

Bụng có nhiều ngấn mỡ

Nguyên nhân của tình trạng này đó là do bạn ăn quá nhiều những thực phẩm chứa tinh bột tinh tế, uống nhiều rượu bia, ăn ngọt nhiều và lối sống ít vận động.

Những người ở trong trường hợp này thường có biểu hiện: có nhiều lớp, ngấn ở thành bụng.

mo bung 3 ngan

Để ngăn không cho tình trạng này phát triển hơn nữa, bạn cần thay đổi lại chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình một cách khoa học hơn. Cần uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau xanh và hoa quả. Hạn chế ăn đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ, các chất kích thích và đồ uống có ga.

Xem thêm: Sinh con mất dáng, khởi nguồn của trầm cảm sau sinh, nỗi lo vô hình “ăn mòn” hạnh phúc

Kiểu bụng bầu

Biểu hiện của trường hợp này là dù bạn đã sinh từ rất lâu rồi nhưng bụng bạn lúc nào cũng giống như đang mang bầu, không có dấu hiệu nhỏ lại.

Nguyên nhân của tình trạng này là do:

Bạn bắt đầu luyện tập quá sớm. Bạn mới sinh con xong nhưng lại nôn nóng và thực hiện luyện tập ngay. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho bụng to hơn.

Cơ xương chậu yếu. Cơ xương chậu quá yếu khiến cho việc giảm đi lượng mỡ bụng sau khi sinh trở nên khó khăn hơn so với những trường hợp bình thường khác.

Trường hợp to bụng dưới

Rất nhiều trường hợp có thân hình mảnh mai nhưng phần bụng dưới lại to hơn mức bình thường.

Nguyên nhân của trường hợp béo bụng dưới là do yếu tố di truyền, các bài tập mà bạn thực hiện quá đơn điệu hoặc quá mức, chế độ ăn uống bất hợp lý.

Cách hạn chế tình trạng béo bụng dưới đó là: bạn nên thực hiện chế độ dinh dưỡng lành mạnh, có nhiều chất xơ. Thực hiện các bài luyện tập đều cho cả cơ thể, không nên chỉ chú trọng tập ở một bộ phận nhất định nào đó.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả?

làm thế nào để giảm mỡ bụng
Làm thế nào để giảm mỡ bụng?

Mỡ vùng bụng nếu như không được khắc phục không chỉ gây ra cho bạn sự mất tự tin về vóc dáng mất cân đối mà còn có những tác động tiêu cực nhất định cho sức khoẻ của bạn.

Rất nhiều những trường hợp chỉ khi bản thân xảy ra những biểu hiện tiêu cực cho sức khoẻ mới bắt đầu suy nghĩ đến việc giảm mỡ bụng.

Vì vậy, nếu như bạn đang trong tình trạng mỡ bụng nhiều, hãy lựa chọn một phương pháp để giảm đi lượng mỡ bụng của mình.

Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand giới thiệu đến bạn phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất – hiệu quả nhất để bạn không còn đau đầu với câu hỏi làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

Đó chính là công nghệ hút mỡ Body Jet – công nghệ hút mỡ hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Body Jet được biết đến với thiết kế tinh tế và cải tiến vượt bậc so với những công nghệ hút mỡ thông thường. Body Jet được thiết kế với 2 phần chính: đó là công nghệ tách và hút mỡ với sự hỗ trợ của tia nước thông qua hai đầu hút thông minh gồm 1 đầu bắn và 1 đầu chứa chất gây tê.

Theo đó, chất béo sẽ được tách ra khỏi cấu trúc mô bằng tia nước dạng quạt mà không làm ảnh hưởng đến các mô liên quan xung quanh, giây thần kinh hay mạch máu.

  • Và chỉ với 90 phút thực hiện, mỡ bụng sẽ được loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả.
  • Hút mỡ tia nước hạn chế cảm giác đau đớn, khó chịu cho khách hàng khi thực hiện so với những phương pháp hút mỡ khác. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng điều chỉnh dạng sóng hoặc tia giúp giảm thâm tím, chảy máu, sưng đau.
  • Hút mỡ Body Jet với 3 không: Không đau – không gây mê – không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
  • Ngoài ra, với sự tác động của tia nước các tế bào mỡ được loại bỏ vĩnh viễn mà không lo tái phát. Thực tế đã được rất nhiều khách hàng của SIAM Thailand chứng minh.
  • Đến với SIAM Thailand, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với cơ sở vật chất, tay nghề của các bác sĩ và toàn bộ quy trình đều được thực hiện tại bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Trên đây là những thông tin cơ bản nhất để giúp cho bạn hiểu hơn về dịch vụ hút mỡ công nghệ Body Jet tại SIAM Thailand. Nếu như bạn vẫn còn những thắc mắc xoay quanh vấn đề làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả hay các dịch vụ khác có thể liên hệ qua số Hotline 0868.321.321 để được giải đáp ngay.

Xem thêm:

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.