Mỡ bụng không chỉ khiến bạn mất tự tin về ngoại hình mà còn gây ra những mối đe doạ khác về sức khoẻ. Vậy làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả – an toàn?

Mỡ bụng có nguy hiểm hay không?

Trước khi tìm hiểu về cách làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả – an toàn? Chúng ta cùng lướt qua những vấn đề xung quanh việc béo bụng nhé.

Một trong những câu hỏi được rất nhiều đang trong tình trạng béo phì quan tâm đó chính là: mỡ bụng có nguy hiểm hay không? Trên thực tế, mỡ bụng hay béo phì là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên các nguy cơ dưới đây:

  • Làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, đau tim.
  • Dễ bị huyết áp cao và nguy cơ đột quỵ nhiều hơn so với những phương pháp thông thường.
  • Nguy cơ mắc bệnh tiểu đường mức 2, bệnh hen.
  • Tăng nguy cơ ung thư vú, ung thư đại tràng.
  • Suy giảm trí nhớ và ảnh hưởng đến não bộ.

Đây chính là những căn bệnh mà bạn thường gặp nếu để cơ thể của mình quá béo, tăng cân mất kiểm soát trong thời gian dài.

Những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng béo bụng?

Chế độ ăn thiếu khoa học

  • Trong bữa ăn hàng ngày của mình, bạn sử dụng quá nhiều thực phẩm có chứa nhiều đường, tinh bột, chất béo.
  • Những thực phẩm này gây tăng cân nhanh chóng.
  • Làm chậm quá trình chuyển hoá.
  • Làm giảm khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa bên trong cơ thể.
  • Những loại chất béo no xuất hiện nhiều trong các loại đồ ăn nhanh, bánh nướng, bánh quy giòn.

Uống nhiều bia rượu

Một báo cáo về vấn đề tiêu thụ rượu bia và béo phì trên tạp chí Current Obesity Reports 2015 cho thấy việc uống quá nhiều rượu bia khiến nam giới tăng cân vùng bụng.

Ngoài ra, một số vấn đề sức khoẻ khác nếu như uống rượu bia nhiều thường thấy như: viêm gan, tăng nguy cơ đột quỵ,…

Không tập thể dục hoặc tập không điều độ, khoa học. Bạn ăn uống quá nhiều nhưng lại dành quá ít thời gian để vận động hoặc lười vận động. Thì lượng calo nạp vào cơ thể sẽ rất khó để chuyển hoá hoặc đốt cháy.

Ngoài ra, một số nguyên nhân khác cũng khiến cho quá trình béo phì có cơ hội để phát triển như: Stress, ngủ kém, hút thuốc lá, yếu tố di truyền.

Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả – an toàn?

Làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả – an toàn

Đứng trước những mối lo ngại về béo bụng gây ra. Và giữa hàng nghìn những lời quảng cáo khác nhau từ các spa, thẩm mỹ viện bạn không biết làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả – an toàn?

Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand giới thiệu đến bạn phương pháp hút mỡ Body Jet hiệu quả – an toàn nhất hiện nay. Body Jet là công nghệ hút mỡ hàng đầu hiện này và Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand tự hào là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ này trong quá trình thực hiện.

Với công nghệ hút mỡ Body Jet, bạn chỉ cần bỏ ra 90 phút để thực hiện ngay tại bệnh viện với trang thiết bị và máy móc hiện đại hàng nay:

  • Nhanh chóng xử lý ngay lượng mỡ thừa tại vùng bụng – nhanh hơn so với các phương pháp hút mỡ truyền thống khác.
  • An toàn tuyệt đối với cơ thể của khách hàng. Đây chính là cam kết khi bạn sử dụng dịch vụ hút mỡ Body Jet tại SIAM. Bởi, hút mỡ tia nước của công nghệ Body Jet cảm giác đau đớn, khó chịu của khách hàng trong quá trình thực hiện.
  • Ngoài ra, với đầu hút thông minh của Body Jet giúp hạn chế tối đa vết thâm tím, chảy máu và sưng cho khách hàng.
  • Với công thức 3 không: không đau – không gây mê – không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Body Jet thật sự là giải pháp tối ưu giúp bạn trả lời câu hỏi làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả.
  • Hơn hết, hút mỡ công nghệ Body Jet không gây tái phát. Vì các tia nước làm các tế bào mỡ được loại bỏ vĩnh viễn, không lo béo tái phát.
  • SIAM Thailand đã tiến hành điều trị cho hàng nghìn trường hợp khách hàng với các mức độ béo khác nhau. Và đều hài lòng với kết quả có được.

Hút mỡ công nghệ Body Jet thật sự là giải pháp hiệu quả để bạn lựa chọn đánh tan lượng mỡ thừa vùng bụng của mình mà bạn không cần phải lo lắng làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả nữa. Nếu bạn vẫn muốn được tư vấn thêm về phương pháp giảm mỡ này, hãy liên hệ vào số Hotline (HN) 0868.321.321 , (HCM) 0942.225.222 của Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand để các chuyên gia giải đáp ngay nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 
Tôi có thể có được cơ bụng nhờ hút mỡ không? 
Điểm danh 5 cách giảm mỡ bụng an toàn nhất năm 2018 

 

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.