Đôi mắt chúng ta xưa nay vẫn được ví như “cửa sổ tâm hồn”. Tuy nhiên, theo thời gian cùng với tác động từ môi trường hay chế độ sinh hoạt không hợp lý khiến cho đôi mắt bị lão hóa. Lúc này, những bọng mỡ mí mắt xuất hiện khiến gương mặt bạn già đi trông thấy. Đừng quá lo lắng, dịch vụ Hút mỡ mí mắt trên sẽ giúp khôi phục đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ.

Hút mỡ mí mắt trên là gì?

Hút mỡ mí mắt trên là kỹ thuật bóc tách đơn giản, thực hiện trong thời gian ngắn và sử dụng công nghệ hiện đại. Đường mổ cực kỳ mảnh nằm ngay sát bên dưới, thường được giấu ở phần cung chân mày nên dường như không nhìn thấy sẹo. Chỉ mất khoảng 20 phút là bạn có thể lấy lại đôi mắt rạng ngời, tràn đầy sức sống mà không lo đau đớn hay để lại biến chứng sau phẫu thuật.

cat mi mat

Hút mỡ mí mắt trên là giải pháp làm đẹp hiệu quả cho đôi mắt

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hút mỡ mí mắt trên

Phương pháp phẫu thuật hút mỡ mí mắt ra đời để khắc phục khuyết điểm trên khuôn mặt. Nhiều người rất ưa chuộng dịch vụ này bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Giúp loại bỏ triệt để bọng mỡ, da chùng

Hút mỡ mí mắt giúp loại bỏ bọng mỡ thừa tận gốc, đem lại hiệu quả tức thời chỉ ngay sau 1 lần thực hiện. Bên cạnh đó, đây cũng là giải pháp xử lý da chùng quanh mắt hiệu quả, trả lại đôi mắt tươi tắn. Từ đó, nếp nhăn đuôi mắt và khóe mắt cũng được cải thiện rõ rệt. Phần mí mắt trở nên to và rõ ràng hơn, đôi mắt không còn cảm giác mệt mỏi vì mỡ thừa.

Không đau, không để lại sẹo về sau

Kỹ thuật hút mỡ mí mắt trên sẽ được gây tê tại chỗ nên bạn có thể hoàn toàn an tâm. Sẽ không có cảm giác đau đớn trong toàn bộ quá trình thực hiện. Đồng thời, kỹ thuật hút mỡ để lại được rạch nhỏ, mảnh nên gần như không để lại sẹo.

Đảm bảo an toàn

Hút mỡ mí mắt trên là kỹ thuật tiểu phẫu đơn giản, sử dụng các dụng cụ thiết bị hiện đại. Các bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ ở mí mắt trên để xử lý phần bọng mỡ. Do đó sẽ không gây ra cảm giác đau đớn, không xâm lấn, tổn thương. Ngoài ra, đây là kỹ thuật an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.

Hồi phục nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi

Kỹ thuật hút mỡ mí mắt trên được thực hiện trong thời gian ngắn. Phần mỡ thừa ở bọng mắt sẽ được loại bỏ tận gốc và an toàn. Sau khi thực hiện, bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường. Đây là kỹ thuật tiểu phẫu không tổn thương nên thời gian hồi phục nhanh chóng.

Kết quả duy trì lâu dài

Kỹ thuật hút mỡ mí mắt trên được đánh giá là có thể duy trì kết quả trong thời gian dài. Điều kiện là bạn cần làm chuẩn chỉnh theo những hướng dẫn của bác sĩ. Tuy nhiên để đem lại kết quả ưng ý nhất sau phẫu thuật, bạn cần xem xét kỹ lưỡng để lựa chọn được một cơ sở làm đẹp uy tín. 

 
thu gọn đầu mũi

Phẫu thuật hút mỡ mí mắt trên có nhiều ưu điểm nổi bật

Những đối tượng nên thực hiện hút mỡ mí mắt trên

Hút mỡ mí mắt trên là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để thực hiện dịch vụ này. Một số đối tượng phù hợp sử dụng phương pháp này gồm:

  • Đối tượng từ 30 tuổi trở lên, bắt đầu quá trình lão hóa, mí mắt trên xuất hiện bọng mỡ.
  • Khách hàng còn trẻ tuổi nhưng rơi vào tình trạng nhiều da thừa, bọng mỡ.
  • Đối tượng xuất hiện bọng mắt to bẩm sinh làm cho gương mặt trở nên già và nặng nề hơn so với tuổi.
  • Có thể kỹ thuật cho cả nam, nữ đều được.
Tùy vào mỗi trường hợp mà bạn nên hỏi ý kiến từ các bác sĩ để nắm bắt được nguyên nhân và đưa ra hướng khắc phục hiệu quả.

Quy trình phẫu thuật hút mỡ mí mắt trên chuẩn an toàn

Phẫu thuật hút mỡ mí mắt trên là giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Ngoài việc lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ đáng tin cậy thì khách hàng cũng nên tìm hiểu quy trình phẫu thuật có đạt chuẩn.

Bước 1: Thăm khám với bác sĩ

Để xử lý nhanh chóng tình trạng mỡ thừa xuất hiện nhiều ở phần mí mắt trên, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám. Bác sĩ sẽ xem xét mức độ mỡ thừa, da chùng ở mí mắt trên. Sau đó sẽ đưa ra chỉ định phù hợp cho mỗi người.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Hút mỡ mí mắt trên được đánh giá là kỹ thuật nhẹ nhàng. Tuy nhiên khách hàng vẫn cần kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật. Nếu đủ điểu kiện thì sẽ bắt tay vào các bước tiếp theo. 

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt

Sau khi thăm khám và được chỉ định phương pháp lấy mỡ mí mắt trên, khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng mắt.

Tiến hành hút mỡ mí mắt trên theo quy trình chuẩn

Bước 4: Tiến hành đo vẽ

Thường thì những ai có đôi mắt sụp mí, mí nhiều da chùng, nhiều nếp gấp mí mắt thì đường mí sẽ không cân đối. Vì vậy, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ mí 2 bên cho thật cân đối.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Đo vẽ xong xuôi, bác sĩ sẽ rạc một đường mổ mảnh, nhỏ ở mí mắt trên. Từ đây, bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách và xử lý phần bọng mỡ, da chùng. Sau đó, bác sĩ sẽ khâu đường rạch thật cẩn thận để đảm bảo tính an toàn và không để lại sẹo.

Bước 6: Nghỉ ngơi và thực hiện tái khám theo đúng như hướng dẫn của bác sĩ

Mộ số lưu ý về cách chăm sóc mắt sau hút mỡ mí mắt trên

Phương pháp lấy mỡ mí mắt trên sẽ có xâm lấn ít nhiều. Vì thế bạn cũng cần lưu ý một chế đọ chăm sóc hợp lý để vết thương nhanh hồi phục và không sưng nề.

  • Ở vùng mí mắt trên mới phẫu thuật hút mỡ, cần tránh va chạm mạnh. Đồng thời phải giữ vệ sinh thật sạch sẽ để tránh nhiễm trùng vết thương.
  • Khi vết mổ chưa hoàn toàn hồi phục, không được trang điểm lên vùng mí mắt, hóa chất từ mỹ phẩm sẽ làm nhiễm trùng vết mổ.
  • Không ăn các loại thực phẩm lâu lành vết thương như: thịt bò, rau muống, đồ nếp,… Thay vào đó, để phần mí phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật thì nên bổ sung các loại thực phầm giàu kẽm, vitamin C, protein,…
  • Uống thốc đúng heo hướng dẫn và cắt chỉ đúng theo lịch hẹn của bác sĩ.

Với những chia sẻ vừa rồi hy vọng bạn đã nắm bắt thêm được một số thông tin bổ ích về kỹ thuật hút mỡ mí mắt trên. Để được giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ, hãy liên hệ qua đường dây nóng 0868 321 321 ngay hôm nay!

Xem thêm:

Sở hữu đôi mắt hút hồn khi cắt mí siam Diamond Line

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.