Tình trạng béo bụng xảy ra phổ biến không chỉ ở chị em mà ở cả cánh mày râu tình trạng này cũng khá phổ biến. Để giải quyết tình trạng “bụng bia” người ta chọn giải pháp “hút mỡ bụng” để có được kết quả nhanh nhất.

HÚT MỠ BỤNG KHÓ HAY DỄ? 

Mọi người thường nói hút mỡ bụng không phải là phẫu thuật nên không cần phải quá quan trọng. Hút mỡ bụng chỉ tác động vào phần da và phần mô mỡ trên cơ thể nhưng nếu không đúng kỹ thuật có nguy cơ tử vong rất cao. Có những người đã gặp tình trạng nguy kịch chỉ vì hút mỡ bụng không tìm hiểu kỹ.  
Hút mỡ bụng nguy hiểm thế nào?
Một quy tình hút mỡ bao gồm:

  1. Thăm khám tư vấn.
  2. Khách hàng khám sức khỏe tổng thể.
  3. Bác sĩ xác định vùng mỡ bụng hút.
  4. Bác sĩ tiến hành hút mỡ.
  5. Khách hàng trở lại khu hậu phẫu.

Ngoài những biến chứng có thể gặp khi hút mỡ, dưới lớp da không chỉ có lớp mỡ và cơ còn có các động mạch và tĩnh mạch, chỉ cần xác định sai vùng hút mỡ tác động vào tĩnh mạch, làm tắc động mạch thôi cũng dẫn đến nguy cơ tử vong cao.

hút mỡ bụng khó hay dễ

NHỮNG BIẾN CHỨNG KHI HÚT MỠ BỤNG

1. Nhiễm trùng

Nhiễm trùng là tình trạng dễ gặp khi hút mỡ bụng ở những đơn vị không uy tín, bác sĩ không có chuyên môn.
Sau khi hút mỡ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc đi kèm để hạn chế những tình huống nhiễm trùng. Khi xuất hiện các tình trạng như: mẩn đỏ, nôn mửa, các vệt đỏ xuất hiện trên da các bạn nên đến cơ sở hút mỡ để kiểm tra lại và khắc phục tình trạng nhiễm trùng một cách nhanh nhất.

2. Dị ứng thuốc gây mê

Khi bị dị ứng thuốc gây mê trong khi hút mỡ làm cho bệnh nhân có các biểu hiện như: hút áp tụt, tím tái, khó thở và nếu không xử lý kịp thời có thể dẫn đến tử vong.

3. Tụ dịch

Tụ dịch là hiện tượng huyết thanh tồn tại trong khoang cơ thể. Tụ dịch cũng không quá nghiêm trọng và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Các bác sĩ sẽ tiêm một lượng tan dịch vào trong cơ thế.

4. Sinh phù nề

Sinh phù không xảy ra khi hút mỡ mà sau quãng thời gian hút mỡ. Thời gian sưng, phù kéo dài từ 7-10 ngày. Bạn nên để ý đến các vết sưng, phù khi các vết sưng phù quá lâu và có hiện tượng đau nhức thì nên đi kiểm tra lại cho chắc chắn.

5. Gây rạn da

Hiện tượng rạn da sau khi hút mỡ là điều mà ai cũng bị, không thể tránh khỏi.

CHÚ Ý KHI HÚT MỠ

  • Công nghệ sử dụng hút mỡ.
  • Tay nghề bác sĩ.
  • Nhận tư vấn và khám sức khỏe tổng thể trước khi tiến hành hút mỡ bụng.

ƯU ĐIỂM CỦA HÚT MỠ BỤNG

  • Hút mỡ bụng là phương pháp giảm mỡ nhanh nhất, loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.
  • Lấy lại được thân hình thon gọn nhanh chóng, không để lại sẹo và không đau.
  • Duy trì được thân hình trong khoảng thời gian dài.
  • Đảm bảo sức khỏe hơn, không gặp các trình trạng về mỡ nhiễm máu, gan nhiễm mỡ,… Nhất là không sợ bị bệnh béo phì.

Hút mỡ bụng không phải kỹ thuật quá khó và không xâm lấn nhiều tuy nhiên bên cạnh những ca hút mỡ thành công thì vẫn còn tốn tại những ca hút mỡ ở các thẩm mỹ viện không đảm bảo chất lượng dẫn đến những nguy hiểm cho khách hàng. Khi lựa chọn đơn vị hút mỡ bụng, bạn nên tìm hiểu kỹ quá trình hình thành, đội ngũ bác sĩ và công nghệ mà đơn vị đó thực hiện khi hút mỡ.
Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Siam Thailand với ưu điểm hút mỡ bụng KHÔNG ĐAU, KHÔNG GÂY MÊ, KHÔNG TỐN THỜI GIAN NGHỈ DƯỠNG là đơn vị hàng đầu về hút cấy mỡ tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Siam là nơi hút mỡ bụng và là nơi bạn gửi gắm niềm tin của mình.

Bài viết liên quan:

Giảm cân an toàn hay giảm cân nhanh chóng
5 Lưu ý quan trọng cần biết trước khi hút mỡ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.