VIE

Hiểu đúng về các túi độn ngực trên thị trường hiện nay

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Một ngày chúng tôi nhận được rất nhiều các thắc mắc của chị em về phương pháp nâng ngực bằng túi độn. Để giúp các chị em có thể đưa ra quyết định có nên làm đẹp hay không, trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ cho các chị em biết và hiểu rõ về phương pháp nâng ngực bằng túi độn silicon.

 

Nâng ngực bằng túi độn là gì?

Đó là phương pháp cải thiện kích thước vòng một bằng sử dụng túi silicon để tạo độ nhô và làm tăng kích thước khuôn ngực. Phương pháp này được ra đời từ năm 1960, lần đầu tiên xuất hiện khái niệm túi độn gel silicon ở Houston bởi hai bác sĩ Frank Gerow và Thomas Cronin. Tuy nhiên sau khi ra đời thì có vài sự cố xảy ra vì thế mãi đến năm 2006 túi độn ngực mới quay trở lại thị trường và được xác nhận an toàn. Hiện nay, nâng ngực bằng túi cũng được sử dụng khá phổ biến tại các bệnh viện và thẩm mỹ viện ở Việt Nam.

Các loại túi độn ngực và cấu tạo của từng loại túi

Tất cả các túi độn ngực đều có 2 hình dạng chính là hình tròn và hình giọt nước. Đối với hình giọt nước được sử dụng cho những người bị ngực lép hoặc muốn kích thước ngực tăng nhiều. Cả hai hình dạng tròn và giọt nước đều tạo độ nhô tương đối cho ngực, tùy vào khuôn ngực và mong muốn của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn bạn nên dùng loại nào thích hợp.

 

Khi tư vấn cho bạn lựa chọn túi để nâng ngực, các bác sĩ sẽ tính toán phần khuôn ngực của bạn, chiều cao, cân nặng để quyết định tư vấn xem bạn nên dùng loại túi độn nào thì hợp lý và kích thước túi độn như nào để sau khi nâng ngực xong bạn có được kết quả như mong muốn.

Hiểu về các loại túi độn ngực hiện nay

Túi độn trơn

Hay còn được gọi là túi độn ngực truyền thống. Thương hiệu túi trơn nổi tiếng được sản xuất tại Hoa Kỳ và Hà Lan có tên là Mentor. Túi trơn thường có dạng gel màu trắng trong, mềm, không có độ bám dính nên rất dễ bị lệch khỏi vị trí cấy.

Túi độn xốp

Là dạng túi có bề mặt cấu trúc bọt biển, điển hình là túi dạng xốp Polytech của Đức. So với túi độn trơn, túi độn xốp có độ bám dính cao, không bị xê dịch theo thời gian. Sau khi được độn vào ngực thì túi bề mặt xốp cho ngực mềm mại hơn những dạng túi khác.

Túi độn ngực nhám

Có cấu tạo lớp vỏ bao Intrashiel của Allergan, Mỹ. Loại túi này có khả năng bám dính tốt, cũng không bị xê dịch khi cấy vào ngực và cho dáng ngực đẹp, tự nhiên.

Túi độn Nano

Nano là túi độn được sản xuất tại Mỹ do hãng Movita – một trong 2 thương hiệu sản xuất túi độn lớn nhất thế giới. Chất lượng túi độn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ vỏ túi đến chất gel bên trong. Chất gel bên trong trước khi được bơm vào vỏ túi độn phải trải qua sự kiểm tra của Cục Dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Túi độn nano cũng vượt qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Châu Âu để tiến vào thị trường liên minh Châu Âu.

 

Ưu điểm vượt trội của túi nano là chất gel được làm từ công nghệ đặc biệt và cho dù có bị rách ra thì cũng không làm chảy dịch gel ra ngoài. Túi độn nano cũng được phân ra thành ba loại túi là túi nano thường, túi nano chip và túi nano chip Ergonomix.

Các khuyến cáo của chuyên gia khi nâng ngực bằng túi độn ngực

Phương pháp nâng ngực bằng túi độn sẽ giúp các chị em sở hữu cặp “núi đôi” như mong muốn, nóng bỏng và quyến rũ. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng giúp các chị em giải quyết các vấn đề liên quan đến ngực như: Ngực không đều, ngực lép, sa trễ,…

 

Tuy nhiên, một lưu ý cho các chị em là khi sử dụng phương pháp nâng ngực bằng túi độn thì sau một khoảng thời gian từ 3-5 năm các chị em nên đi kiểm tra một lần đề phòng các trường hợp xấu nhất. Trong trường hợp thấy ngực có điều bất thường thì nên đến nơi nâng ngực để kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình.

 

Phương pháp nâng ngực bằng túi độn tuy phổ biến nhưng có một nhược điểm lớn đó là hay bị bao xơ do túi độn tiếp xúc trực tiếp đến phần cơ ngực. Chính vì thế mà hiện nay, có một phương pháp nữa ra đời đó chính là phương pháp nâng ngực Au Hybrid. Phương pháp nâng ngực Au Hybrid không những làm giảm tỷ lệ bao xơ về 0 mà còn giúp khuôn ngực mềm mại tự nhiên.

 

DỊCH VỤ NỔI BẬT
banner image
VÌ CHÚNG TÔI HIỂU NHỮNG GÁNH NẶNG CỦA BẠN


    Bác sĩ Bùi Xuân Huân

    Nội dung đã được kiểm duyệt

    Từ khóa: 

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *