Phụ nữ sau khi sinh và phụ nữ trung tuổi thường gặp tình trạng sa trễ ngực. Ngực sa trễ là tình trạng tuyến vú chảy xệ và nằm thấp hơn vị trí của lồng ngực.

GIẢI PHÁP CẢI THIỆN NGỰC SA TRỄ

Có rất nhiều nguyên nhân để dẫn tới việc ngực bị sa trễ, có thể do phì đại tuyến vú, sau sinh con thường kèm cho con bú hoặc sau khi giảm béo quá mức… Ngực sa trễ có thể kèm theo tình trạng nhỏ vú hoặc vú phì đại.
Để nhận biết hiện tượng sa trễ, dấu hiệu dễ nhất là núm vú có sự thay đổi vị trí. Núm vú ở sa trễ sẽ có xu hướng chúc xuống dưới, không hướng thẳng phía trước như vú bình thường. Một đặc điểm nữa đó là phần trên vú kém đầy đặn mà dồn toàn bộ xuống phía dưới, che lấp phần nếp lằn dưới vú.

CẢI THIỆN NGỰC SA TRỄ NHƯ THẾ NÀO?

cải thiện ngực sa trễ
Trước khi các công nghệ, kỹ thuật mới ra đời, tình trạng sa trễ rất khó thực hiện. Tuy nhiên, ngày nay không những bạn có thể khắc phục được sa trễ mà còn có thể sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ hơn.

Ngực sa trễ thường được phân chia ở 4 cấp độ:

  • Ngực sa trễ cấp độ 1: là tình trạng bầu vú hơi chúc đi xuống, núm vú chảy xệ khoảng 2 – 3 cm.
  • Ngực sa trễ cấp độ 2: bầu vú xuôi hẳn về phía dưới, núm vú chảy xệ từ 3 – 5cm.
  • Ngực sa trễ cấp độ 3: bầu vú nằm cách trung tâm rốn khoảng 5 cm, núm vú chảy xệ từ 5 -10 cm.
  • Ngực sa trễ cấp độ 4: rất nặng chảy xệ trên 10 cm.giai phap cai thien nguc sa tre 2

Độ chảy xệ của ngực

Đối với mỗi cấp độ, các bác sĩ sẽ có phương pháp để treo sa trễ riêng. Bạn có thể đăng ký tư vấn miễn phí cùng các bác sĩ tại Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand để biết thêm cách thức treo sa trễ chi tiết.

Khắc phục nhược điểm treo sa trễ ngay với phương pháp nâng ngực Au Hybrid.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP TREO NGỰC SA TRỄ

  • Không chỉ hết sa trễ mà còn mềm mại tự nhiên

Như đã nói ở trên, phương pháp treo ngực sa trễ ngoài việc giúp cho vùng ngực không còn chảy xệ, mà nó còn giúp cho bạn sở hữu một bầu ngực đẹp tự nhiên, trẻ trung.

  • An toàn tuyệt đối

Quá trình treo ngực sa trễ hoàn toàn không xâm lấn đến dây thần kinh cũng như hệ thống mao mạch máu. Tình trạng sức khỏe luôn được đảm bảo ở mức bình thường, không ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực. Phòng mổ được vô trùng 1 chiều, vì vậy bạn có thể an tâm tuyệt đối.

  • Kết quả duy trì dài lâu

Chỉ hơn một giờ đồng hồ thực hiện nhưng kết quả được duy trì dài lâu, từ 30 – 40 năm, thậm chí là trọn đời tùy vào cơ địa mỗi người.
[siam-contact] 

Để tìm hiểu thêm thông tin về treo ngực sa trễ, bạn có thể đăng ký để được tư vấn miễn phí cùng các bác sĩ và chuyên gia.

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.