Ngoài quan tâm về kết quả của dịch vụ làm đẹp thì sự an toàn cũng là vấn đề được khách hàng đặt lên hàng đầu. Vậy đâu là những tiêu chí lựa chọn viện thẩm mỹ hút mỡ an toàn hiện nay?

1. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn sâu về hút mỡ

Để có được kết quả hút mỡ thành công và đảm bảo an toàn. Tiêu chí đầu tiên phải nhắc đến đó chính là đội ngũ y bác sĩ.

Đây là những người trực tiếp thực hiện ca hút mỡ, do đó cần đòi hỏi sự chính xác về chuyên môn, tay nghề thành thạo.

Chỉ khi được thực hiện hút mỡ bụng tại địa chỉ uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm thì ca phẫu thuật hút mỡ mới được đảm bảo an toàn.

tiêu chí lựa chọn viện thẩm mỹ hút mỡ an toàn

2. Công nghệ hút mỡ an toàn, tránh tổn thương, hồi phục nhanh

Tiếp theo đó, kết quả của phương pháp hút mỡ còn phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ thực hiện.

Hiện nay, với phương pháp hút mỡ bụng Body Jet. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn bởi. Sự tác động của 2 đầu hút thông minh giúp loại bỏ mỡ thừa ra ngoài mà không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh hay mạch máu.

3. Đội ngũ gây mê hồi sức giàu kinh nghiệm

Một trong những tiêu chí giúp bạn lựa chọn viện thẩm mỹ hút mỡ an toàn tiếp theo đó là đội ngũ gây mê, hồi sức.

Quá trình gây mê giúp khách hàng thoải mái hơn trong khi thực hiện hút mỡ. Nếu quá trình gây mê không được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm có thể gây ra việc sốc phản vệ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của khách hàng.

Do đó, bạn cần tìm đến địa chỉ có đội ngũ bác sĩ gây mê giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện các bước khi hút mỡ.

4. Hệ thống chăm sóc sau phẫu thuật có kinh nghiệm đối với dịch vụ hút mỡ

Cuối cùng, sau khi đã thực hiện hút mỡ thành công. Quá trình chăm sóc hậu phẫu sẽ giúp cho khách hàng yên tâm hơn về ca phẫu thuật.

Việc được chăm sóc chu đáo tại phòng hậu phẫu đạt tiêu chuẩn 5 sao. Cùng đội ngũ y tá có kinh nghiệm sẽ là cơ sở bạn xác định được đâu là địa chỉ hút mỡ an toàn, chất lượng.

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn viện thẩm mỹ hút mỡ an toàn. Để tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình thực hiện hút mỡ bụng. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin nơi mình muốn thực hiện hút mỡ.

Việc tham khảo từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ hút mỡ bụng hoặc từ bạn bè, đồng nghiệp,… Sẽ là cơ sở giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand hội tụ đủ những tiêu chí lựa chọn viện thẩm mỹ hút mỡ an toàn, giúp khách hàng thực hiện dịch vụ hiệu quả, chất lượng nhất.

Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn, bài bản và có nhiều kinh nghiệm thẩm mỹ. Kết hợp với công nghệ hút mỡ bụng Body Jet được FDA công nhận về độ an toàn. Tất cả các ca hút mỡ của Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand đều được thực hiện tại bệnh viện.

Để thực hiện hút mỡ bụng Body Jet an toàn, hãy đến trực tiếp Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan:
Cái giá phải trả khi hút mỡ giá rẻ
Cảnh báo biến chứng phẫu thuật hút mỡ bụng tại các thẩm mỹ viện giá rẻ

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.