Bạn muốn tìm một cách giảm mỡ bụng hiệu quả và ít để lại sẹo nhất? Vậy thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây để có cho mình phương pháp giảm mỡ bụng vừa hiệu quả, vừa an toàn lại vừa ít để lại sẹo. 

Nên giảm mỡ bụng tại nhà hay tại cơ sở thẩm mỹ?

các cách giảm mỡ bụng hiệu quả
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Đã không ít chị em băn khoăn và lo lắng liệu rằng mình nên chọn giảm mỡ bụng ngay tại nhà hay đến các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện? Bệnh Viện thẩm mỹ SIAM Thailand sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn trên.

Giảm mỡ bụng tại nhà

Đã có rất nhiều người lựa chọn giảm mỡ bụng tại nhà với những phương pháp khác nhau như: chế độ ăn uống, sinh hoạt hay luyện tập thể dục thể thao.

Ưu điểm của giảm mỡ bụng tại nhà:

  • Chi phí thực hiện ít hơn.
  • Không ảnh hưởng đến công việc.
  • Có thể chủ động tự lên thực đơn hoặc chế độ luyện tập cho riêng mình.
  • Thời gian thực hiện linh động.

Nhược điểm:

  • Đòi hỏi cường độ luyện tập và thực hiện liên tục.
  • Phải kiên trì trong một thời gian dài.
  • Hiệu quả không cao hoặc không thấy rõ kết quả.

Giảm mỡ bụng tại phòng khám

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả hiện nay
Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Giảm mỡ bụng tại phòng khám với những phương pháp mới hiện nay đang được nhiều người ưu tiên sử dụng hơn bởi sự hiệu quả vượt trội mà nó mang lại.

Ưu điểm giảm mỡ tại phòng khám:

  • Nhanh chóng giải quyết tình trạng mỡ thừa.
  • Chỉ cần thực hiện một lần duy nhất.
  • Giúp mang lại thân hình cân đối, quyến rũ hơn.
  • Hiệu quả lâu dài và ổn định.

Nhược điểm:

  • Chi phí thực hiện cao hơn.
  • Cần tuân thủ chế độ chăm sóc và ăn uống sinh hoạt theo lời khuyên của bác sĩ.
  • Dễ bị để lại sẹo.

Đâu là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và ít để lại sẹo nhất? 

Nếu bạn đang mong muốn loại bỏ đi lượng mỡ bụng của mình thì sẽ không thể nào bỏ qua việc tìm hiểu những cách giảm mỡ bụng hiệu quả và ít để lại sẹo nhất hiện nay. Bệnh Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand giới thiệu đến bạn, các phương pháp giảm mỡ bụng được đánh giá là hot nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn.

Hút mỡ bằng công nghệ Body Jet

Hút mỡ bằng công nghệ Body Jet đã không còn là khái niệm xa lạ của nhiều chị em đam mê thẩm mỹ nữa. Đặc biệt là những người có nhiều mỡ thừa vùng bụng, đùi, bắp chân, tay,…

Khách hàng giảm mỡ hiệu quả
hiệu quả khi giảm mỡ bằng Body Jet

Body Jet được đánh giá là bước đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ giúp mang lại cho khách hàng thân hình gọn gàng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn nhất so với các phương pháp hút mỡ thông thường khác. Và trên thực tế khách hàng sử dụng đều chứng minh được rằng, Body Jet sở hữu một loạt những ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng tác động vào các mô mỡ thừa nhanh chóng, triệt để mà không tác động đến các mô xung quanh.
  • Mỡ thừa được loại bỏ nhẹ nhàng, hạn chế sưng đau trong và sau khi điều trị.
  • Không cần phải gây mê trong quá trình hút mỡ.
  • Sẹo sau hút mỡ rất ít và hầu như không có.
  • Không gây tái phát sau khi hút.

Đây chính là những ưu điểm nổi trội mà công nghệ hút mỡ Body Jet mang lại cho khách hàng khi sử dụng. Hiện tại, Body Jet đang có mặt và được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ SIAM Thailand để tiến hành điều trị cho hàng nghìn những trường hợp khác nhau, giúp họ lấy lại sự tự tin với thân hình quyến rũ.

Hút mỡ Lipomatic

Hút mỡ Lipomatic xuất hiện sớm hơn so với Body Jet. Và hiện nay trên thị trường, phương pháp này cũng được ứng dụng rộng rãi trong các thẩm mỹ viện.

Ưu điểm của phương pháp hút mỡ này là nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa cho khách hàng ở các vùng trên cơ thể. Ít để lại sẹo và thời gian bình phục cũng ngắn hơn so với các phương pháp sử dụng dao kéo để cắt bỏ mỡ thừa.

Tuy nhiên, đối với phương pháp này khách hàng phải tiến hành gây mê tại bệnh viện, phạm vi tác động và xâm lấn nhiều hơn, có nhiều nguy cơ gây tác động đến dây thần kinh và các mô mỡ xung quanh hơn. Ngoài ra, việc chăm sóc sau hậu phẫu khách hàng phải thật sự chú ý và quan tâm để có được kết quả tốt nhất.

Cách giản mỡ bụng bằng chế độ ăn uống và luyện tập

Chế độ ăn uống khoa học và luyện tập hợp lý không chỉ giúp mang lại cho bạn một sức khoẻ dẻo dai, bền chắc mà còn giúp thân hình của bạn săn chắc và quyến rũ hơn rất nhiều.

việc bạn duy trì một chế độ ăn uống khoa học giúp cơ thể của bạn được nạp một lượng năng lượng thiết yếu, cần thiết và bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp nuôi dưỡng cho cả làn da của bạn. Chế độ luyện tập kích thích quá trình đốt cháy calo dư thừa, tốt cho quá trình tuần hoàn máu và cơ thể trở nên săn chắc hơn rất nhiều.

Như vậy, lời khuyên tốt nhất mà các bác sĩ, chuyên gia dành cho bạn trong việc trả lời câu hỏi các cách giảm mỡ bụng hiệu quả hiện nay cho bạn đó là: nên kết hợp việc duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học, quá trình sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên vận động bằng những bài tập tăng dần cấp độ cùng với phương pháp hút mỡ Body Jet.

Với sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp cho bạn nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và an toàn nhất.

Như vậy, với những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp cho bạn có thể trả lời câu hỏi các cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả hiện nay. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn với thắc mắc này có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline (HN) 0868.321.321 ; (HCM) 0942.225.222 để được các bác sĩ giải đáp ngay nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 
Hút mỡ khó hay dễ? Bạn đã thực sự hiểu về "hút mỡ"?
Những điều cần biết về hút mỡ tạo cơ để sở hữu vòng 2 như tập Gym 

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.