Các chị em muốn đi nâng ngực nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn và sợ nâng ngực xong không đẹp thì hãy nghe chia sẻ kinh nghiệm sau nâng ngực của cô gái 25 tuổi tại Hà Nội xem nhé!

Kinh nghiệm lựa chọn thẩm mỹ viện

Việc lựa chọn thẩm mỹ viện chưa bao giờ là dễ dàng đối với những bạn chuẩn bị đi nâng ngực và dĩ nhiên mình cũng thế. Trong vô vàn những thông tin quảng cáo và review trên mạng thì bạn khó có thể tìm được một thông tin đúng như mình cần. Mọi thông tin về nâng ngực đều giống nhau chỉ khác về công nghệ và cái tên. 

Cũng như các chị em khác mình cũng luôn tự hỏi: Làm thế nào để lựa chọn được nơi thẩm mỹ ngực tốt?

nang nguc bao lau thi lanh 2

Những nguồn thông tin bạn có thể tham khảo lựa chọn thẩm mỹ viện như:

1. Từ trên mạng

Khi bạn tìm kiếm một từ khóa về “nâng ngực” sẽ có rất nhiều thông tin của các viện thẩm mỹ hiện ra. Để lựa chọn 1 thẩm mỹ viện uy tín hãy xem các thông tin sau:

  • Thẩm mỹ viện đó tên là gì? Ở đâu? Hình thành từ ngày bao nhiêu?
  • Có làm thẩm mỹ nâng ngực chưa?
  • Công nghệ và quy trình làm ở đó như thế nào?
  • Đã có ai làm ở đó chưa?
  • Chi phí nâng ngực như thế nào?
  • Và cuối cùng hãy đi thăm khám, nhận tư vấn thử để xem nhân viên, bác sĩ ở đó như thế nào.

Nếu bạn có thể khai thác thêm thông tin và hỏi những người đã từng nâng ngực tại thẩm mỹ viện đó thì đây là một nguồn thông tin khá tốt.

Nếu tìm mà chỉ thấy những thông tin tốt, không có những thông tin xấu thì bạn nên cân nhắc về thẩm mỹ viện đó. Không phải thẩm mỹ nào uy tín cũng đều làm tốt 100%.

Mình lựa chọn tìm viện thẩm mỹ theo các câu hỏi trên, mình chọn được 3,4 thẩm mỹ viện rồi đi thăm khám hết cuối cùng mới lựa chọn nơi làm cuối cùng. 

2. Tìm thẩm mỹ viện từ người thân

Một trong những nguồn thông tin đáng tin cậy nhất đó là từ những người đã từng làm tại thẩm mỹ viện đó.

Thông tin từ những người đã từng trải sẽ giúp bạn hiểu hơn về nâng ngực, an tâm hơn, tránh được những điều nên tránh.

nang nguc noi soi 1 e1589873821138 1

Kinh nghiệm lựa chọn túi độn ngực

Hiện nay có 3 loại túi độn ngực phổ biến và an toàn hiện nay đó là: Túi mentor,  Allergan, Nano, Nano chip, Ergonomic. Mỗi loại túi sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các túi độn trên mạng. Sau khi đã tìm hiểu kỹ về các thông tin kia thì bạn hãy chuẩn bị về tài chính và sức khỏe để tiến hành nâng ngực.

Đó là những kinh nghiệm sau khi nâng ngực của mình. Ngoài ra, sau khi hoàn thành quy trình nâng ngực, bước chăm sóc sau nâng ngực rất quan trọng, bạn cần chuẩn bị trước tinh thần vì bạn sẽ mất khoảng 2-3 ngày đầu sau khi nâng xong sẽ rất đau. Khi ra viện về nhà, nhớ kỹ 1 điều là phải mang áo định hình, áo định hình nó như con dao 2 lưỡi. Bác sĩ chỉ là cán dao mà thôi. Cán dao tốt thì mình cầm dao khỏi đau tay, bác sĩ giỏi thì làm ngực cho mình không bị nhiễm trùng, tránh được tối đa bao xơ. Còn ngực đẹp hay không phụ thuộc tất yếu vào áo định hình. Mang đúng thì nó đẹp, mang sai, lười mang thì ngực nó xấu… thế thôi. Nên chịu khó vào, đừng thấy ngứa ngáy, bức bối mà bỏ ra, coi như hỏng bét.

Xem thêm:

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.