Bạn có nhu cầu thực hiện nâng ngực nhưng lại không thật sự hiểu rõ phẫu thuật thẩm mỹ ngực là gì. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Tác dụng của phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực?

Vòng 1 nhỏ khiến chị em phụ nữ mặc cảm và e ngại với người bạn đời của mình. Chính vì vậy nên nhiều chị em đã tìm đến phẫu thuật nâng ngực để có được vòng 1 căng tròn quyến rũ nhất.

Phẫu thuật nâng ngực mang đến nhiều ưu điểm:

  • Giúp chị em tự tin diện những bộ cánh quyến rũ.
  • Hãnh diện khi sánh đôi cùng chồng.
  • Vòng 1 quyến rũ giúp hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống vợ chồng kết nối và thăng hoa hơn.
  • Thẩm mỹ ngực còn là bí quyết thể hiện chị em phụ nữ đã biết cách yêu bản thân nhiều hơn.

Xem thêm: Tìm hiểu nâng ngực thẩm mỹ là gì?

Cần chuẩn bị những gì trước khi phẫu thuật thẩm mỹ ngực?

Để có được dáng ngực đẹp nhiều người đã tìm đến nâng ngực. Tuy nhiên đây là ca đại phẫu tác động đến cơ thể và nếu thực hiện tại các thẩm mỹ viện nhỏ lẻ sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Do đó, trước khi nâng ngực bạn cần chuẩn bị kỹ những điều sau:

Chuẩn bị tâm lý

Để kết quả nâng ngực thành công nhất bạn cần chuẩn bị cho mình một tâm lý thật thoải mái. Đừng quá lo lắng bởi điều đó sẽ ảnh hưởng đến kết quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Hãy tin tưởng vào đội ngũ y bác sĩ thực hiện nâng ngực cho mình và sẵn sàng đón nhận vòng 1 quyến rũ nhất.

Chi phí nâng ngực

Như bạn đã biết, nâng ngực là đại phẫu cần tác động nhiều đến cơ thể. Do vậy cần sự hỗ trợ của ekip chuyên nghiệp, máy móc hiện đại vậy nên bạn cần chuẩn bị cho mình chi phí khá lớn cho cuộc phẫu thuật này. Bạn cần trao đổi cụ thể với các bác sĩ để biết được chính xác chi phí nâng ngực tránh tình trạng sau khi nâng ngực xuất hiện thêm những chi phí phát sinh.

Tìm địa chỉ thẩm mỹ chất lượng

Điều quan trọng tiếp theo là bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, uy tín. Bất cứ ca thẩm mỹ nào cũng có thể xuất hiện những rủi ro, vậy nên địa chỉ thẩm mỹ có đủ hệ thống trang thiết bị sẽ giúp khắc phục tốt nhất những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình thực hiện phẫu thuật.

Xem ngay: Sự kiện “Đưa em về thanh xuân

Lựa chọn công nghệ nâng ngực

Thực tế hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng ngực. Bạn cần phải thật sáng suốt để lựa chọn cho mình một phương pháp an toàn và phù hợp nhất với mình.

phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ ngực từ khách hàng thực tế

Linh Hương – khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand

“Đầu tiên mình đã đến tư vấn tại rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ. Sau nhiều đắn đo mình quyết định thực hiện nâng ngực tại Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand.

Mình đã được các bác sĩ tư vấn chi tiết về quá trình nâng ngực, phương pháp mình sẽ thực hiện để cải thiện vòng 1 nhỏ lép. Bản chất của phương pháp nâng ngực Au-hybrid là tạo sự tự nhiên như thật, do vậy nên mình không có quá nhiều băn khoăn nữa.

Sau khi nâng ngực tại đây, vòng 1 của mình rất tự nhiên và không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì. Mình thật sự rất vui vì kết quả đã nhận được.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng tất cả chị em đã phần nào đó hiểu được phẫu thuật thẩm mỹ ngực là gì. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ theo Hotline 0868 321 321 để được tư vấn chi tiết nhất về các dịch vụ làm đẹp.

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.