Quyến rũ và sexy là những tính từ chỉ những người phụ nữ có thân hình nóng bỏng, tự tin về vẻ đẹp của bản thân. Sắc đẹp là quyền năng của phụ nữ, là vũ khí lợi hại của phụ nữ. Nhất là trong xã hội hiện nay, sắc đẹp đóng góp một phần rất quan trọng trong cuộc sống của bạn, nó có thể giúp bạn có một công việc tốt với thu nhập cao như: PG, người mẫu ảnh, mẫu live stream,… Những nghề đòi hỏi bạn phải có một thân hình đẹp, một gương mặt ưa nhìn.

Tuy nhiên không phải ai sinh ra đều đã có thân hình đẹp, để có thân hình đẹp đã khó, giữ được thân hình chuẩn càng khó hơn. Nhất là những vùng cần phô ra như vòng một, gọn vào như vòng hai và nở nang như vòng ba. Đây là những điểm cuốn hút nhất của người phụ nữ và chắc chắn nếu bạn có thân hình chữ “S” nuột nà, thon gọn thì việc bạn trở nên nổi bật hơn người khác là điều không khó khăn.

Hiện nay có rất nhiều biện pháp giữ dáng chuẩn, sẽ chẳng có lý do gì để bạn phải chần chừ khi làm mình đẹp hơn mỗi ngày cả.

CHĂM SÓC BẢN THÂN TỪ ĐÂU TRƯỚC?

Tất nhiên cái đầu tiên vẫn là một khuôn mặt ưa nhìn, sau đó là một thân hình nóng bỏng. Để có một thân hình đẹp thì phải làm thế nào?
Trước hết phải chăm sóc vòng một đẹp. Vòng một hay còn gọi là khuôn ngực. Ngực càng nở nang càng có sức hấp dẫn. Để hiểu vòng 1 đã khó, để chăm sóc và giữ vòng một luôn đầy đặn còn khó hơn.

CHĂM SÓC VÒNG MỘT BẰNG THỰC PHẨM HÀNG NGÀY

Có rất nhiều thực phẩm tốt cho vòng ngực, không những làm tăng  kích thước phòng một còn giúp các chị em phòng được bệnh ung thư vú, đặc biệt khi bạn không muốn đụng chạm dao kéo thẩm mỹ nâng ngực. Sau đây Bệnh Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand xin giới thiệu với các bạn nhóm thực phẩm giúp cải thiện vòng một rất hiệu quả nhé!

1. Đủ đủ

Đu đủ là loại quả rất tốt đặc biệt đây là loại quả khuyến khích các chị em nên ăn nhiều nếu muốn sở hữu một vòng ngực đầy đặn nhanh chóng. Trong đu đủ có chứa một lượng lớn enzyme có tác dụng kích thích nội tiết tố nữ estrogen tác động làm tăng kích thước vòng một.
Các món chế biến từ đu đủ: đu đủ chín ăn sống, đu đủ xanh để xào, hầm xương, nộm đu đủ, xay, ép.

2. Trứng gà

Theo các nhà khoa học, trứng gà chứa một phần lớn các vitamin như: vitamin A, D, E, B1, B6 và kẽm. Những vitamin này giúp cho vòng 1 phát triển nhanh chóng và săn chắc hơn, đẫy đà hơn. Cách chế biến trứng gà làm tăng kích thước khuôn ngực là cho một ít sữa đặc, một thìa mật ong và một quả trứng hòa tan và cho lên hấp.
Tuy nhiên, chỉ nên thực hiện 1 tuần 2 lần vì ăn nhiều trứng gà sẽ bị béo phì và xơ gan.
trái cây giúp chăm sóc vòng 1

Ăn trái cây giúp chăm sóc vòng 1

3. Đậu nành

Để “núi đôi” của bạn phát triển toàn diện thì đậu nành là một thức phẩm cần được bổ sung vào bữa ăn hằng ngày.
Đậu nành giúp sản sinh ra nội tiết tố estrogen ở phụ nữ cải thiện kích thước vòng một tốt hơn.
Đậu nành rất dễ ăn và có nhiều trong các thực phẩm như: đậu phụ, sữa đậu nành, trong ngũ cốc.

4. Các loại rau xanh đậm

Các loại rau xanh đậm chứa chất xơ và giàu sắt cũng có tác dụng là tăng đôi gò đào của phụ nữ.

5. Trái cây

Các loại trái cây giàu estrogen. Chúng có tác dụng là săn chắc và tăng kích thước vòng một của chị em.
Ngoài bổ sung các thực phẩm hằng ngày thì có thể kết hợp với phương pháp mat-xa ngực để vòng một chị em săn chắc, quyến rũ hơn.

Bài viết liên quan:

Các vấn đề về ngực và phương pháp cải thiện vòng 1
Dinh dưỡng cho phụ nữ nâng ngực sau sinh

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.