Thẩm mỹ mắt là nhu cầu được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, nếu nhiên nếu như thẩm mỹ tại cơ sở không uy tín sẽ gây ra những hậu quả khôn lường. Những lời khuyên, lời cảnh báo dưới đây của các bác sĩ sẽ rất cần cho những ai đang quan tâm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Thẩm mỹ mắt là gì?

Thẩm mỹ mắt là kỹ thuật tạo hình cho đôi mắt một mí, mí sụp hoặc nếp mí không cân xứng kết hợp cắt bỏ các túi mỡ, da thừa vùng mắt và tạo nên đôi mắt hai mí to, rõ ràng hơn.

Dựa vào tình trạng cụ thể của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn nên thực hiện cắt mí hay nhấn mí để có được hiệu quả tốt nhất.

Thẩm mỹ mắt mang lại những ưu điểm gì?

  • Mang lại đôi mắt to tròn, cuốn hút.
  • Gương mặt cân đối, hài hoà và trẻ trung hơn.
  • Cải thiện tầm nhìn do bị ảnh hưởng của tình trạng sụp mí trước đó.
  • Giúp cho bạn tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống của mình.

Thẩm mỹ mắt được thực hiện như thế nào?

Quy trình thẩm mỹ mắt chuẩn
Quy trình thẩm mỹ mắt chuẩn

Để có được đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút, Viện thẩm mỹ SIAM Thailand mách bạn quy trình cắt mí chuẩn dưới đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp. Bước này giúp bác sĩ biết được cụ thể tình trạng mí mắt của bạn đang gặp phải những vấn đề gì và đưa ra những tư vấn chi tiết, cụ thể để cải thiện.

Bước 2: Kiểm tra sức khoẻ tổng quát theo chỉ định. Đây là yêu cầu bắt buộc khi thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ có liên quan đến dao kéo. Quá trình này giúp bác sĩ đánh giá tình trạng sức khoẻ khách hàng và tránh những trường hợp chống chỉ định với cắt mí như: người bị bệnh tim mạch, rối loạn đông máu,…

Bước 3: Đo vẽ xác định vùng mí cần cắt. Với từng trường hợp khách hàng cụ thể bác sĩ sẽ chỉ định tỉ lệ da thừa và mỡ thừa cần loại bỏ để cho ra kết quả hoàn hảo nhất.

Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ mắt. Trong bước này, khách hàng sẽ được sát khuẩn để đảm bảo vô trùng tuyệt đối và sau đó sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để thực hiện thẩm mỹ mắt.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật. Khách hàng sẽ được băng gạc vô trùng và sau đó thực hiện chăm sóc theo đúng chỉ định của các bác sĩ.

Xem thêm tại: Thẩm mỹ mắt SIAM Thailand

Đặc biệt, bất cứ mỗi thủ thuật thẩm mỹ nào cũng đều phải được thực hiện bởi chính các bác sĩ tại bệnh viện hoặc phòng khám thẩm mỹ đã được cấp giấy phép hoạt động và đã được đào tạo bài bản về kĩ năng chuyên môn cũng như kinh nghiệm lâm sàng. Vì chỉ có bác sĩ mới có đủ tay nghề và kiến thức để xử lý những tình trạng này. Có như vậy, vấn đề sức khoẻ và thẩm mỹ của khách hàng mới được đảm bảo tuyệt đối.

Như vậy, đây chính là quy trình chuẩn cho dịch vụ thẩm mỹ mắt mà bất cứ ai đang có nhu cầu thay đổi nếp mí mắt của mình cần phải lưu ý.

Thẩm mỹ mắt tại cơ sở không uy tín – lợi bất cập hại

Hậu quả khi thẩm mỹ mắt nơi không uy tín
Hậu quả khôn lường khi Thẩm mỹ mắt tại nơi không uy tín

Rất nhiều những trường hợp khác nhau vì lựa chọn cho mình những nơi thẩm mỹ mắt không uy tín mà đã gây ra các hậu quả khôn lường, không thể kiểm soát hay sửa chữa được. Cùng với sự hối hận muộn màng và mang theo di chứng sống hết phần đời còn lại.

Những hậu quả khi thẩm mỹ mắt tại nơi không uy tín gây ra là gì?

  • Sưng bầm quanh mắt, mí mắt hai bên xếp không đều, nước mắt chảy nhiều, sụp mi mắt trên.
  • Phẫu thuật thẩm mí mắt hỏng có thể khiến cho bờ mi bị lật ra ngoài và chảy nước mắt triền miên.
  • Hình thành những vết sẹo dị dạng tại vị trí thẩm mỹ mắt và lâu dần trở thành tật trên mắt.
  • Không mắt được mắt vào do bị cắt phần da quá nhiều, dẫn đến mắt sưng phồng, phù nề. Và hậu quả nặng hơn là khiến mắt bị trợn lên, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị giác.
  • Mắt bị khô, bị lõm hoặc bị viêm kết mạc là một trong những hậu quả mà thẩm mỹ mắt hỏng để lại.
  • Nguy hiểm nhất, là tình trạng tụ máu nhãn cầu, gây ép thần kinh thị giác hoặc do cơ chế phản xạ gây co thắt động mạch trung tâm dẫn đến việc mắt có thể bị mù vĩnh viễn.

Làm thế nào để thẩm mỹ mắt đẹp – an toàn – không bị biến chứng?

Đây là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay. Đặc biệt là đối với những người đang và sẽ có nhu cầu thẩm mỹ cho đôi mắt của mình.

Để có được một đôi mắt đẹp mà vẫn đảm bảo an toàn, không lo biến chứng bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ thực hiện và quy trình thực hiện chuẩn, đảm bảo vô trùng.

Bệnh Viện thẩm mỹ SIAM Thailand tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín – chất lượng – an toàn hàng đầu hiện nay.

Kết quả khách hàng sau khi thẩm mỹ mắt
Khách hàng trước và sau khi thẩm mỹ mắt
  • Siam sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm tốt nghiệp từ những trường đại học danh giá trong và ngoài nước, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài, có kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi và đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
  • Hệ thống máy móc, công nghệ được cập nhật liên tục và thường xuyên nhằm phục vụ cho quá trình làm đẹp cho mọi người.
  • Quy trình thẩm mỹ chuẩn, đảm bảo tính nghiêm ngặt, khắt khe, vô trùng và an toàn tuyệt đối cho từng dịch vụ riêng biệt.
  • Khâu chăm sóc sau hậu phẫu được chú trọng và đề cao nhằm mang lại cho khách hàng sự yên tâm nhất với kết quả tốt nhất.
  • Đông đảo khách hàng đã thực hiện và hài lòng với kết quả mà SIAM mang lại. Trong đó, chiếm 30% là các ca thẩm mỹ mắt hỏng đến SIAM để sửa chữa. Đó chính là minh chứng chân thực nhất.

Thẩm mỹ mắt là một nhu cầu bình thường, không hề xấu nếu như chúng ta biết lựa chọn một địa chỉ uy tín, có chất lượng để thực hiện. Hi vọng với những thông tin ở trên đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ thẩm mỹ mắt và có thể đưa ra cho mình những lựa chọn sáng suốt hơn. Mọi thắc mắc, câu hỏi về dịch vụ này có thể liên hệ qua số Hotline (HN) 0868.321.321 ; (HCM) 0942.225.222 để được tư vấn ngay hôm nay.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 
Hiểu biết về cắt mí dưới từ A đến Z 
Tại sao cắt mí lại có thể bị lỗi nhiều nhất trong tất cả các dịch vụ thẩm mỹ 

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.