VIE

Cách làm cho gương mặt đầy đặn, tươi trẻ hơn trong vòng một nốt nhạc

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Khuôn mặt hốc hác, gầy gò, má họp thiếu sức sống không phải là xấu nhưng là điểm trừ rất lớn khi bạn đi gặp người khác. Mọi người đánh giá một người tốt xấu và còn người của họ thế nào thông qua tướng số khuôn mặt. Cách làm cho gương mặt đầy đặn từ mặt hốc hác, kém sang thành một khuôn mặt tươi trẻ, sang chảnh như thế nào?

Các trường hợp mặt hóp

  • Má hóp: má lõm hay gò má cao, kém đầy đặn.
  • Hốc mắt sâu: Hốc mắt sâu thường do chế độ ngủ, ăn uống không hợp lý, thức khuya tác động đến sinh hoạt và biểu hiện lên khuôn mặt. thức khuya nhiều, chế độ nghỉ không hợp lý làm tan mỡ mắt dẫn đến hốc mắt bị hõm.
  • Lõm thái dương: đây là phần dễ dàng mất mô nhất. Nguyên nhân là do tai nạn, bệnh lý và tuổi tác dẫn đến thái dương bị hớp.

Tất cả đều là những phần nổi trên khuôn mặt. Và bạn dễ dàng nhận ra những khuyết điểm, thiếu sót trên khuôn mặt của mình.

Cách làm cho gương mặt đầy đặn hơn như thế nào

Có 3 cách làm cho gương mặt đầy đặn, tươi tắn trở lại nếu bạn trông già nua xấu xí bởi gương mặt hốc hác.

Tiêm filler

Đây là phương pháp làm đầy không cần phẫu thuật. Filler là chất làm đầy dạng gel, mềm mại, dễ đưa vào các mô rỗng để định hình và làm đầy các vùng lõm trên da. Thành phần của filler có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong sinh thể, thân thiện và lành tính, không có khả năng gây ra phản ứng phụ hay biến chứng nguy hiểm.

Trước khi tiến hành tiêm filler, các bác sĩ sẽ thăm khám và xác định phần hõm trên khuôn mặt và số lượng filler sẽ tiêm vào.

Cách làm cho gương mặt đầy đặn bằng tiêm filler không cần phẫu thuật nhưng nó có thể gây biến chứng cho người tiêm nếu chất làm đầy tiêm vào bị các tế bào trên vùng tiêm đào thải do không thích nghi được.

Trang điểm tạo khối

  • Phương pháp này chỉ có thể giúp bạn khi bạn trang điểm trong thời gian ngắn không có sự lâu dài. Tuy nhiên, cũng khá nhiều người sử dụng phương pháp này do sợ phải phẫu thuật.
  • Với người có khuôn mặt hốc hác sẽ lựa chọn trang điểm môi mọng, kẻ viền môi sắc nét, và nên dùng các màu có tông nhạt.
  • Hoặc bạn có thể lựa chọn trang điểm má hồng. Kết hợp với kiểu tóc sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm mặt hóp, gầy gò.

Cấy mỡ mặt – Cách làm cho gương mặt đầy đặn nhanh nhất

Mấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân là phương pháp an toàn và được chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Không chỉ lấp đầy khuôn mặt mà còn cải thiện được các vùng da hư tổn, ngăn ngừa tàn nhang và vết nám, trẻ hóa khuôn mặt của bạn.

Phương pháp này sử dụng mỡ tự thân để cấy lên chính khuôn mặt mình. Các tế bào mỡ được lấy ra từ những vùng mỡ thừa trên khuôn mặt sẽ thích ứng với tế bào ở vùng cấy nhanh hơn và không bị đào thải nên cho kết quả tốt và an toàn hơn.

Phương pháp này cũng duy trì kết quả tốt hơn so với 2 phương pháp trên. Vì được cấy vào tế bào gốc nên kết quả được duy trì lâu dài.

Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ Body Jet vào trong hút và cấy mỡ. Công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay đã được áp dụng ở các nước đi đầu trong ngành thẩm mỹ như Đức, Mỹ, Anh, Thái Lan,…

Với đội ngũ bác sĩ tại Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand đều là những bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Đối với mỗi cá nhân bác sĩ đều coi trọng 6 chữ “Tận Tâm – Tận Tụy – Tận Tình”.

Tại SIAM, các bác sĩ đã áp dụng công nghệ Body Jet và cấy mỡ mặt làm tăng sự an toàn và giảm thiểu thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng. Để nhận được tư vấn cấy mỡ mặt Body Jet Nano bạn hãy đăng kí khám tư vấn miễn phí ở phía dưới hoặc gọi điện theo số Hotline 0868 321 321 (Hà Nội) hoặc 094 222 5222 (TP Hồ Chí Minh).

DỊCH VỤ NỔI BẬT
banner image
VÌ CHÚNG TÔI HIỂU NHỮNG GÁNH NẶNG CỦA BẠN


    Bác sĩ Bùi Xuân Huân

    Nội dung đã được kiểm duyệt

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *