Hầu hết các bà mẹ sau khi sinh con đều gặp phải tình trạng mỡ thừa vùng bụng rất nhiều. Không ít các bà mẹ đang loay hoay tìm cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Trong bài viết này, Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand sẽ cùng với bạn tìm hiểu các cách giảm mỡ để có được kết quả tuyệt vời nhé.

cách giảm cân sau sinh

Bạn có biết rằng, trong suốt thời gian mang thai hầu hết các bà mẹ đều gặp phải tình trạng tăng cân nhanh chóng và thậm chí là mất kiểm soát. Và vòng eo ngấn mỡ sau sinh chắc chắn là hiện tượng chung, nỗi lo lắng chung của các bà mẹ bỉm sữa.

95% các bà mẹ trong số đó đều muốn tìm ra cho mình những cách giảm mỡ bung hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn. Trong bài viết dưới đây, Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand giới thiệu đến bạn các cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn – hiệu quả hiện nay bạn nên tham khảo.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn với nghệ và gừng 

Gừng và nghệ được biết đến là những loại da vị không thể thiếu trong bếp của người Việt. Ngoài công dụng là những gia vị giúp cho món ăn của bạn trở nên đậm đà, hấp dẫn hơn thì gừng và nghệ còn có tác dụng hữu hiệu trong việc giảm mỡ bụng sau khi sinh con cho các bà mẹ bỉm sữa.

giam can bang gung 1

Theo kinh nghiệm của các bà mẹ sau khi sinh con cho rằng, sự kết hợp giữa gừng và nghệ để massage vùng bụng giúp cho bạn nhanh chóng giảm đi được mỡ thừa bên trong cơ thể một cách rõ rệt nhất. Nhiều người còn mang rượu gừng nghệ ra để tắm nhằm giúp cải thiện làn da, giúp da sáng hồng lên trông thấy.

Theo đó, để thực hiện cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn với gừng và nghệ chúng ta sẽ thực hiện theo sự hướng dẫn dưới đây: 1 kg gừng, 1 kg nghệ và từ 3 – 4 lít rượu. Gừng và nghệ sẽ được cạo sạch lớp vỏ bên ngoài và giã nát. Sau đó, bạn tiến hành cho gừng và nghệ đã giã vào trong hũ rồi đổ rượu vào cho ngập hỗn hợp trên khoảng chừng 2 – 3 đốt ngón tay.

Sau đó, đậy kín nắn hỗn hợp này và để chỗ thoáng mát để tránh bị hư hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu. Hỗn hợp này sẽ được ngâm trong vòng 2 tháng. Lúc này, gừng và nghệ ngâm sẽ có màu vàng rất sáng và đã có thể sử dụng được.

Vì sao gừng và nghệ lại được xem là cách giảm mỡ bụng sau sinh? Bởi, chất Gingerol có trong gừng sẽ làm nóng vùng bụng nhanh chóng. Còn rượu đóng vai trò giống như là “chất dẫn” giúp cho tinh dầu gừng thẩm thấu nhanh hơn vào vùng mỡ dưới da và tăng khả năng phân huỷ mỡ thừa nơi này. Ngoài ra, nghệ còn giúp tái tạo làn da cho bạn hiệu quả nhanh chóng và giúp cho da bớt nhăn nheo hơn rất nhiều.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn bằng muối nóng

cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất

Trên thực tế, muối nóng cũng được xem là một trong những cách làm giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả không thể bỏ qua dành cho các bà mẹ bỉm sữa hiện nay. Thông thường, chúng ta sẽ thấy, các bà mẹ sẽ sử dụng muối nóng đắp lên vùng bụng nhằm giúp cho vùng bụng được thon gọn và săn chắc hơn.

Theo đó, bạn chỉ cần chuẩn bị một lượng muối vừa đủ, đảm bảo sạch sẽ và không bị lẫn các tạp chất sau đó rang lên cho đến khi muối nóng lên nhanh chóng. Bạn vệ sinh vùng bụng và tẩy da chết để đảm bảo vòng bụng được sạch sẽ nhất. Sau đó, đắp xong lượng muối vừa rang lên vùng bụng cho đến khi nóng lên ở ngưỡng an toàn và lặp đi lặp lại cho đến muối không còn nóng nữa.

Nếu bạn thực hiện phương pháp này thường xuyên thì cảm nhận thấy sự rõ rệt sự thay đổi trên vùng bụng của mình chỉ sau 1 tháng. Và đã có rất nhiều các bà mẹ đã thực hiện phương pháp này và đều cho những kết quả tích cực. Đó chính là lý do vì sao, cho đến nay phương pháp này vẫn được nhiều người lựa chọn.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn bằng chườm ngải cứu

Giảm mỡ bụng bằng ngải cứu hiệu quả

Ngoài những cách chườm muối nóng hay massage bằng rượu gừng nghệ thì chườm ngại cứu cũng được xem là một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn, hiệu quả cho các bà mẹ bỉm sữa. Theo đó, một trong những cách giảm mỡ bụng sau sinh được các bà mẹ đồn tai nhau làm nhiều nhất đó là:

Bạn rửa sạch ngải cứu, rồi đặt gạch lên bếp than để làm nóng. Sau đó, bạn trải khăn lên bụng, rồi đặt ngải cứu lên và sau đó là gạch nóng rồi dùng 1 chiếc khăn khác để phủ lên trên. Nếu bạn đang cảm thấy nóng quá thì bạn có thể cho thêm trải cứu vào hoặc đắp thêm 1 chiếc khăn nữa để đảm bảo nhiệt độ vừa phải, không gây ra tình trạng bỏng da.

Khi nào gạch bớt nóng thì bạn lại thay vào bằng 1 viên khác và thực hiện như thế trong vòng 1 giờ đồng hồ. Sau đó, bạn lấy tấm vải khô và quấn quanh bụng và kết hợp với dùng gen nịt bụng để giữ cố định vùng eo của bạn.

Ngoài cách này, thì bạn cũng có thể rang vàng ngải cứu lên và trộn cùng với muối, cho vào 1 chiếc túi và chườm lên bụng. Đối với cách này, mẹ nên chườm từ 1 – 2 lần/ ngày để thấy rõ được kết quả.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn bằng hút mỡ công nghệ cao

Đây là phương pháp dành cho các bà mẹ sau khi sinh con và đã bước vào giai đoạn ổn định cả về thể trạng sức khoẻ lẫn tinh thần. Cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn bằng hút mỡ công nghệ cao chính là giải pháp hàng đầu hiện nay giúp cho bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả.

hut mo body jet 2 1

Hiện nay, tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand đang ứng dụng công nghệ hút mỡ hàng đầu hiện nay – Body Jet có nguồn gốc từ Đức. Với Body Jet, những khuyết điểm của các công nghệ cũ đã không còn nữa. Thay vào đó, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên cơ thể.

Chỉ với 60 phút cho một lần thực hiện duy nhất ngay tại bệnh viện, mỡ thừa nhanh chóng được đánh bay mà không gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu hay chảy  máu như những phương pháp hút mỡ thông thường khác. Đặc biệt, với Body Jet bạn không cần phải gây mê hay lo lắng về tình trạng tái phát trở lại sau khi hút mỡ.

Hơn hết, hút mỡ Body Jet tại SIAM Thailand bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong một không gian hiện đại, tiện nghi, đảm bảo vô trùng tuyệt đối cùng với đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ đảm bảo tính an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin giúp cho bạn tìm ra các cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn cho các bà mẹ bỉm sữa sau khi sinh con. Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn và thắc mắc khác, hãy đến trực tiếp cơ sở hoặc liên hệ qua số Hotline 0868.321.321 để được tư vấn ngay hôm nay.

Xem thêm:

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.