Mỡ bụng đang làm bạn thấy đau đầu và khó chịu để tìm cách giải quyết. Bạn muốn tìm một phương pháp giảm béo nhanh nhất – an toàn nhất tại Hà Nội? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Mỡ thừa gây ra những tác động như thế nào?

Mỡ thừa không chỉ dừng lại ở những lớp mỡ quanh đùi, eo mà còn cả những tác động tiêu cực khác chúng ta không nhìn thấy được. Trên thực tế, mỡ thừa gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khoẻ và quá trình sinh hoạt, cuộc sống của người trong tình trạng này.

Trong đó, phải kể đến những tác động tiêu cực đến sức khoẻ mà SIAM Thailand muốn liệt kê cho bạn như:

Làm tăng các nguy cơ xơ vữa động mạch và áp lực lên tim

Bởi, việc tích tụ mỡ thừa khiến tim phải huy động thêm mạch máu để đưa oxi tới những mô mỡ thừa trên cơ thể. Càng nhiều mỡ tích tụ bên trong động mạch thì động mạch càng cứng, càng dày làm cho khoảng lưu thông máu càng hẹp hơn, tim sẽ làm việc vất vả hơn.

Tình trạng xơ vữa động mạch thường gặp ở người béo phì lớn hơn gấp 10 lần so với những người gầy.

Quá trình tuần hoàn máu khắp cơ thể đều chịu ảnh hưởng khi cơ thể bạn đang trong tình trạng quá béo.

Làm tăng nguy cơ ung thư đại tràng

Các nhà nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra mối liên quan giữa ung thư đại tràng với tình trạng béo phì ở cả nam giới và nữ giới.

Theo đó, tình trạng này xảy ra do 2 nguyên nhân cụ thể như sau:

Bạn đang có một chế độ ăn uống quá nhiều những đồ ăn chế biến sẵn và thịt đỏ. Đây là một trong những yếu tố gây ra những dấu hiệu sớm tiềm tàng của ung thư đại tràng.

Cơ thể của bạn đang có dấu hiệu tăng insulin hoặc các yếu tố tăng trưởng liên quan đến Insulin. Đây là mối quan hệ phức tạp giữa hệ tiêu hoá và rối loạn hệ miễn dịch bên trong cơ thể.

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến não bộ

Theo một nghiên cứu năm 2010, chỉ ra rằng chức năng nhận thức của não bộ tỉ lệ nghịch với các thông số béo phì trên cơ thể của mỗi người.

Lớp vỏ chất trắng ở xung quanh các sợi thần kinh của não bộ – nơi gửi tín hiệu đến các cơ quan bị tổn thương nhiều hơn ở những người béo phì.

Những thay đổi trên da

Thực tế cho thấy rằng, sự thay đổi Hocmoon gây nên bệnh gai đen – một bệnh khiến da dày và sạm đen. Ngoài ra, béo phì khiến da bị sưng và dãn gây đỏ và kích ứng mà người ta vẫn thường gọi là viêm da ứ máu.

Ngoài ra, chức năng của tĩnh mạch kém có thể dẫn tới tình trạng loét hay gặp nhất ở cổ chân bởi nguyên nhân là do thiếu máu.

Nghiêm trọng hơn, lớp da che phủ kéo giãn có thể dẫn tới những căn bệnh rất nguy hiểm. Nguyên nhân là do khối cơ thể vượt qua sự đàn hồi của da.

Phổi phải đối mặt với những nguy cơ lớn

Một nghiên cứu năm 2010 cho thấy, lượng mô mỡ lớn sẽ làm giảm dung tích của phổi khiến việc thông khí phổi kém đi đáng kể. Đồng thời làm tăng các bệnh về hô hấp hoặc gây ra những tác dụng phụ ngay cả khi những người không bị bệnh gì.

Rất nhiều người béo phì có nguy cơ mắc bệnh ngưng thở khi ngủ do thiếu oxi. Bệnh suy hô hấp ở người béo phì ngày càng nhiều.

Cách giảm béo bụng hiệu quả nhất
Cách giảm béo nhanh nhất

Làm sao để giảm béo nhanh nhất – an toàn nhất?

 Với sự phát triển của các công nghệ và phương pháp thẩm mỹ hiện đại, ngày nay người ta đã rất dễ dàng để lựa chọn cho mình một cách tốt nhất để loại bỏ nhanh chóng tình trạng mỡ thừa trên cơ thể.

Viện thẩm mỹ SIAM Thailand giới thiệu đến bạn cách giảm béo nhanh nhất – hiệu quả nhất hiện nay tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đó chính là phương pháp hút mỡ công nghệ Body Jet.

Hút mỡ công nghệ Body Jet được đánh giá là phương pháp giảm mỡ nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay.

Hút mỡ toàn thân công nghệ Body Jet giúp giải quyết hoàn toàn vấn đề thừa cân, loại bỏ lượng mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Đặc biệt, phương pháp này có thể giúp bạn nhanh chóng được sở hữu một cơ thể nuột nà, săn chắc và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Công nghệ hút mỡ Body Jet tại Đức hoàn toàn phù hợp với mọi người và hầu hết các vùng trên cơ thể như: bụng, đùi, eo, lưng, cánh tay, bắp chân, nọng cằm,…

Đặc biệt hơn, công nghệ này không cần gây mê so với các phương pháp bình thường khác. Khách hàng hoàn toàn tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện hút mỡ. Vì vậy, giúp hạn chế tối đa hiện tượng đau, tổn thương trên vùng da điều trị.

Ngay sau hút mỡ bạn đã có thể giảm từ 6 – 9kg mà không cần vất vả với những phương pháp luyện tập thông thường khác.

Trên đây là những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi cách giảm béo nhanh nhất – an toàn nhất tại Hà Nội. Những băn khoăn và thắc mắc khác, bạn có thể liên hệ qua số Hotline 0868.321.321 để được trực tiếp các chuyên gia và bác sĩ giải đáp ngay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 
Nỗi lo đùi to - giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc với hút mỡ đùi Body Jet 
Hút mỡ tia nước Body Jet có an toàn không? 
Điểm danh 5 cách giảm mỡ bụng được ưu chuộng nhất 2018 

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.