Bơm mỡ tự thân lên mặt hay cấy mỡ mặt đều là khái niệm chỉ cách trẻ hóa khuôn mặt bằng phương pháp cấy mỡ tự thân. Với những người có khuôn mặt già nua, lão hóa trước tuổi mà vẫn chưa tìm được phương pháp làm trẻ hóa làn da thì đây là phương pháp mà bạn nên thử. Lão hóa ngược có thật hay không?

BƠM MỠ TỰ THÂN LÊN MẶT LÀ GÌ?

Bơm mỡ mặt hay cấy mỡ tự thân lên mặt là phương pháp lấy các tế bào mỡ từ các vùng khác trên cơ thể như: eo, bụng, tay, đùi,… cấy ghép vào dưới da vùng mặt.

VÌ SAO PHẢI BƠM MỠ TỰ THÂN LÊN MẶT?

vì sao phải bơm mỡ tự thân lên mặt
Khuôn mặt xuất hiện nhiều tàn nhang, vết nám, da trở nên sần sùi, xấu xí. Khuôn mặt có dấu hiệu lão hóa, da nhăn nheo, chạy xệ, các vùng bị hõm và lõm.

Không có người phụ nữ nào muốn khuôn mặt mình trở nên già nua, xấu xí.

Vì thế phương pháp cấy mỡ mặt ra đời, thay đổi tình trạng da nhăn nheo, xấu xí và bị lão hóa ở phụ nữ.

Bơm mỡ tự thân lên mặt giúp lấp đầy các rãnh cười, các vùng lõm như thái dương, hốc mắt, giúp da tươi trẻ hơn do có sự liên kết giữa các tế bào mỡ được cấy vào tạo ra sự đàn hồi tốt cho da.

ƯU ĐIỂM CỦA BƠM MỠ TỰ THÂN LÊN MẶT

Trẻ hóa: Trong mỡ có nguồn dinh dưỡng dồi dào, đặc biệt mỡ tự thân có chứa collagen giúp trẻ hóa làn da, duy trì da luôn căng bóng.

Mịn màng: tế bào mỡ gốc giúp da căng bóng. min màng hơn so với trước khi cấy.

SĂN CHẮC: Sau khi cấy mỡ, toàn bộ tế bào dưới da bị kích thích, hình thành cơ chế lành vết thương, tạo ra sự săn chắc da mạnh mẽ.

KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO: bơm mỡ mặt Nano Fat được thực hiện bằng vài vết chích cực kỳ nhỏ, không hề xâm lấn, hoàn toàn không để lại sẹo.

ĐẶC BIỆT, KHÔNG GÂY BIẾN CHỨNG: Mỡ là chất liệu tự thân tương thích hoàn toàn với cơ thể.

AN TOÀN: Phương pháp bơm mỡ mặt tự thân  lấy mỡ ở chính trên thân thể từ các vùng có mỡ thừa do đó khi cấy vào mặt các tế bào sẽ hạn chế được sự đào thải vì có sự tương thích hơn so với tế bào khác.

HIỆU QUẢ CAO: Tế bào gốc lấy từ chính thân thể của người cấy nên có sự tương thích cao và tỷ lệ đào thải là rất thấp. Mỡ sau khi được cấy, phát triển và thích nghi sống tốt hơn, do đó kết quả lưu dữ cũng dài hơn so với các phương pháp tiêm chất làm đầy.

“SỬA CHỮA” KHUYẾT ĐIỂM: lấp đầy mỡ mặt không những làm làm trẻ hóa mà còn che lấp các khuyết điểm trên khuôn mặt. Như lấp đầy phần hốc mắt, thái dương và rãnh cười.

BƠM MỠ TỰ THÂN LÊN MẶT Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

bơm mỡ tự thân lên mặt ở đâu
Phương pháp cấy mỡ tự thân rất phổ biến hiện nay, rất nhiều thẩm mỹ viện đã áp dụng quy trình bơm mỡ mặt bằng công nghệ cao song song với các thẩm mỹ uy tín thì cũng có rất nhiều thẩm mỹ viện không chuyên về hút cấy mỡ chỉ làm các tiểu phẫu nhỏ như cắt mí, nâng mũi,… cũng sẵn sàng thực hiện các ca cấy hút mỡ không đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Chính vì thế, trước khi lựa chọn một đơn vị để cấy mỡ mặt các bạn nên tìm hiểu các thông tin cơ bản sau:

Một đơn vị thẩm mỹ được cấp phép hoạt động về hút cấy mỡ phải đảm bảo 3 yếu tố cơ bản:

  1. Áp dụng công nghệ cao vào hút cấy mỡ. Công nghệ đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được chứng nhận chất lượng, an toàn từ các nước, các Châu lục.
  2. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có bằng cấp và đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật trong ngành. Có các chuyên gia, cố vấn dày dạn kinh nghiệm và có thành tích cao trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.
  3. Cơ sở vật chất khang trang, có đầy đủ trang thiết bị cần thiết để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Các ca phẫu thuật phải được thực hiện ở các bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.

 

Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand, tự hào là thẩm mỹ viện uy tín, hàng đầu tại Việt Nam. Không những đáp ứng cả 3 tiêu chí mà tại SIAM, khách hàng có thể trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất đến từ các nước, chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Bơm mỡ mặt tự thân không phải là phương pháp mới nhưng rất nhiều người vẫn chưa được cải thiện vẻ đẹp của mình chỉ bởi chưa biết đến phương pháp này. Trẻ hóa khuôn mặt – lão hóa ngược hoàn toàn có thật nếu khuôn mặt của bạn đang có dấu hiệu lão hóa thì hãy thử bằng phương pháp này.

Bài viết liên quan:

Cấy mỡ mặt – Cải lão hoàn đồng chỉ sau 60 phút
Cấy mỡ – Liệu pháp làm đẹp “một mũi tên trúng hai đích”

* Ghi chú: Các dịch vụ đại phẫu được thực hiện tại bệnh viện đa khoa Hà Thành, Hà Nội.